Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2021 bức xúc khi phải dự bị ở PSG

Cập nhật: 25/09/2021

VOV.VN - Thủ môn Gianluigi Donnarumma, người nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2021, đang cảm thấy khó chịu khi phải thường xuyên ngồi dự bị tại PSG.

Kể từ khi gia nhập PSG sau EURO 2021, thủ môn Gianluigi Donnarumma mới chỉ được ra sân 2 trận gặp Clermont Foot và Lyon ở Ligue 1. Trong các trận còn lại, Donnarumma phải đóng vai trò dự bị cho Keylor Navas. 

Theo thông tin từ Corriere della Sera, thủ môn 22 tuổi cùng người đại diện của anh, Mino Raiola, đã phàn nàn về điều này. Cựu thủ môn của AC Milan đang ở trong trạng thái tâm lý không tốt khi phải đóng vai trò dự bị. 

Chia sẻ về điều này, HLV của PSG - Mauricio Pochettino gần đây đã nói: "Khi tôi lựa chọn thủ môn bắt chính, tôi dựa trên những gì họ thể hiện trên sân tập. Cả 2 thủ môn đều tập luyện rất tốt, tôi thực sự gặp khó khi phải chọn ai ra sân. Tôi rất vui khi cả Navas và Donnarumma đều luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội". 

Theo một số nguồn tin, việc thủ môn Navas được bắt chính thường xuyên hơn Donnarumma do anh nhận được sự ủng hộ lớn từ những trụ cột đến Nam Mỹ của đội bóng như Angel Di Maria, Leandro Paredes, Marquinhos, Neymar và Lionel Messi trong khi Donnarumma chưa có được điều này. 

Ở vòng đấu tiếp theo của Ligue 1, PSG sẽ đối đầu Montpellier. Đây là cơ hội cho Donnarumma ra sân từ đầu khi Keylor Navas không tập luyện trong buổi tập gần nhất của PSG./. 

Từ khóa: EURO 2021, Donnarumma, PSG, Donnarumma PSG, thủ môn Donnarumma, Keylor Navas

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập