Thông qua bộ phận Ad Personam, chủ nhân của chiếc xe đã chọn màu sơn xanh lá ánh kim (Verde Ermes).
Màu sơn này được đánh giá là một màu sơn đẹp mắt và được rất ít người sử dụng trên chiếc Lamborghini của mình.
Thêm vào đó, khi ra nắng, màu sơn vàng sẽ khiến màu xanh lá trở nên sáng hơn và tạo ra những hạt ánh kim đẹp mắt.
Trước đó, màu sơn này cũng đã từng tạo tiếng vang khi xuất hiện trên Huracan LP610-4, Huracan Performante và cả trên Aventador SV Roadster.
Kết hợp với màu sơn này bên ngoài là những chi tiết được làm bằng sợi carbon màu đen mờ như ốp hốc gió, hai miếng ốp hông, ốp cản trước/sau cùng cánh gió lớn và khoang động cơ.
Xe được trang bị mâm thể thao đa chấu thể thao kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Mâm xe này được sơn màu đen bóng, sử dụng ốc khóa tâm màu đỏ. Bên trong là hệ thống phanh gốm – carbon hiệu suất cao với cùng phanh màu đỏ nổi bật.
Tô điểm cho nội thất của xe là những chi tiết được bọc da lộn Alcantara màu đen tại ghế ngồi, bảng táp-lô, ốp cửa và bệ tì tay trung tâm. Để tạo nét tương phản, một số chi tiết khác được hoàn thiện với màu da xanh lá (Verde Ulysses).
Ghế ngồi dạng ghế đua thiết kế cố định và được làm bằng sợi carbon. Loại vật liệu này cũng được sử dụng rộng rãi tại nhiều chi tiết khác bên trong khoang lái của xe.
Giống với 962 chiếc Aventador SVJ còn lại, xe vẫn được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại. Xe vẫn có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt được là 350 km/h.
Khác biệt lớn nhất của SVJ đối với những dòng Aventador khác là bộ cánh gió và cản xe được tích hợp công nghệ ALA thế hệ thứ 2 của Lamborghini.
Hệ thống khí động học chủ động này là chìa khóa tạo nên kỷ lục vòng chạy tại Nurburgring (Đức) cho mẫu xe này.
Tuy nhiên, Ad Personam không tiết lộ về giá của mẫu xe này.