BTC giải Futsal HDBank VĐQG 2022 giao lưu với trường Đại Học Đà Lạt

Cập nhật: 26/06/2022

VOV.VN - Ngày 26/6, Ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022 đã tới thăm và giao lưu với trường Đại học Đà Lạt, trao tặng bóng, các vật dụng thể thao khác cho các đội bóng sinh viên của trường.

Ngày 26/6, Nhằm quảng bá thể thao và phát triển phong trào Futsal hướng đến giới trẻ, Ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022 đã tới thăm và giao lưu với trường Đại học Đà Lạt, trao tặng bóng, các vật dụng thể thao khác cho các đội bóng sinh viên của trường. Đây là một trong những hoạt động của Ban tổ chức giải tại những địa phương nơi giải thi đấu.  

Lần đầu tiên giải Futsal VĐQG được tổ chức tại TP Đà Lạt từ 1/6/2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá tại Lâm Đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đến thăm và giao lưu tại trường Đại học Đà Lạt, Trưởng ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022, nhà báo Nguyễn Ca chia sẻ mục tiêu thông qua những trận đấu giữa các CLB hàng đầu Việt Nam sẽ góp phần phát triển phong trào Futsal ở Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên.

BTC giải Futsal HDBank VĐQG 2022 cũng ghi nhận sự nhiệt tình cổ vũ của giới trẻ địa phương khi đến sân xem thi đấu. Trong buổi giao lưu này BTC cũng trao tặng cho các đội bóng sinh viên của trường Đại học Đà Lạt bóng và nhiều dụng cụ thể thao khác.

Ths Trần Thống – Hiệu phó Đại học Đà Lạt thay mặt trường chia sẻ: “Trường Đại học Đà Lạt với cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội. Hiện tại trường có hơn 11.000 sinh viên đang theo học, tổng diện tích phòng học là 17.005m2 với 81 phòng học. Riêng thư viện của trường có diện tích 8.400m2. Khu thí nghiệm chiếm diện tích 10.887m2 với 44 phòng thí nghiệm chuyên dụng. Song song với đảm bảo chất lượng đào tạo, kiến thức cho sinh viên, các hoạt động thể thao, thể chất cũng được trường đặc biệt chú trọng. Trường đã tổ chức được các đội bóng nam và nữ cho từng khoa. Hàng năm các hội thao cán bộ, giáo viên toàn trường,các  giải bóng đá giữa các khoa…được đầu tư tổ chức tại 2 sân cỏ nhân tạo và 1 sân bóng trong nhà”./.

Từ khóa: futsal vđqg 2022, giải futsal vđqg, futsal việt nam, bóng đá việt nam, đại học đà lạt

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập