Bị cựu ngoại binh kiện lên FIFA "xù tiền", HAGL mời cơ quan điều tra làm rõ

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - HAGL quyết định báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng sau khi bị cầu thủ Martin Dzilah kiện lên FIFA với lý do chưa trả tiền đền bù hợp đồng.

Ngày 30/8, FIFA ra phán quyết yêu cầu HAGL trả cho cầu thủ Martin Dzilah số tiền 29.000 USD (hơn 720 triệu đồng). Nguyên nhân là Martin Dzilah đã kiện lên FIFA cho biết HAGL chưa đền bù sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Số tiền trên bao gồm tiền lương cho khoảng thời gian cầu thủ này còn hợp đồng với CLB cho đến khi kết thúc hợp đồng ở mùa giải V-League 2023/2024. Ngoài ra, số tiền này còn cộng thêm tiền phạt và tiền thuế.

Trong trường hợp không thanh toán số tiền trên trước ngày 14/10, HAGL sẽ bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 3 kỳ liên tiếp.

Chia sẻ với VOV.vn, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết phía CLB đang báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng đề nghị được hỗ trợ tìm kiếm sự thật: “Cơ quan điều tra đang làm việc, thực tế là CLB đã trả tiền nhưng bạn đó (Martin Dzilah – PV) nói là chưa trả”.

HAGL cho biết có bằng chứng về việc đã trả đủ lương với số tiền 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) bằng tiền mặt cho Martin Dzilah.

HAGL giữ biên bản trả tiền mặt có chữ ký của Martin Dzilah, được xác nhận bằng tiếng Anh với nội dung "đã nhận 20.000 USD". Biên bản này được đôi bên ký vào ngày 21/3/2024.

Phía HAGL đã báo cáo sự việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhờ VFF hỗ trợ trong việc kháng cáo. Sự việc đang được các cơ quan có thẩm quyền làm rõ.

Từ khóa: hagl , hagl, hagl bị ngoại binh kiện, ngoại binh kiện hagl

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập