Bắt gã đàn ông dùng trẻ em giao ma túy cho con nghiện

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Để qua mặt các cơ quan chức năng, Đồng Minh Lực chỉ đạo, sử dụng trẻ em dưới 14 tuổi đi giao ma túy cho mình.

Ngày 7/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng TP Đà Nẵng cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Đồng Minh Lực (32 tuổi, tạm trú Chung cư Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, qua nắm địa bàn, các trinh sát Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng phát hiện một người đàn ông có nhiều nghi vấn buôn bán trái phép chất ma túy.

Tiếp tục xác minh, điều tra, các trinh sát xác định nghi can là Đồng Minh Lực, người từng có tiền án về tội buôn bán trái phép chất ma túy.

Để che đậy hành vi của mình, Lực không giao ma túy trực tiếp cho người mua mà thường liên hệ qua điện thoại, hẹn địa điểm đã đặt ma túy để con nghiện đến lấy và chuyển tiền.

Đặc biệt, Lực cũng rất tinh vi, có những lúc dùng chiêu độc là sử dụng trẻ em đi đặt ma túy tại các điểm đã thống nhất trước với con nghiện.

Củng cố hồ sơ, chứng cứ, lúc 19h15 ngày 6/10, trinh sát Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng phối hợp Đồn Biên phòng Hải Vân bắt quả tang Đồng Minh Lực đang tàng trữ ma túy, thu giữ nhiều tang vật.

Khám xét nơi ở của Lực, lực lượng trinh sát thu giữ nhiều tang vật khác liên quan hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Bước đầu, Lực thừa nhận hành vi phạm tội cũng như khai ra chiêu độc là dùng trẻ em dưới 14 tuổi để giao ma túy thay mình.

Cụ thể, Lực sử dụng trẻ em dưới 14 tuổi đi đặt ma túy vào các điểm chỉ định, sau đó chụp lại vị trí, gửi cho Lực để chuyển tiếp cho các đối tượng nghiện đến nhận.

Từ khóa: ma túy, ma túy, dùng trẻ em giao ma túy cho con nghiện,Đồng Minh Lực,Đà Nẵng, công an Đà Nẵng

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: châu thư/vtc news

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập