Bảng giá ô tô Honda tháng 9/2024: Honda Việt Nam giảm gần 100 triệu cho CR-V

Cập nhật: 04/09/2024

VOV.VN - Nhằm tăng sức cạnh tranh cho các mẫu xe chủ lực trong giai đoạn cuối năm, Honda Việt Nam thực hiện giảm giá bán niêm yết cho City và CR-V từ tháng 9 này.

Từ ngày 1/9/2024, hãng xe Nhật Bản tiến hành thực hiện chương trình hỗ trợ giá đặc biệt "Tri ân khách hàng, nâng tầm Việt Nam" với việc giảm giá bán đề xuất dành cho 2 mẫu xe chủ lực đang lắp ráp trong nước là City và CR-V, mức giảm cao nhất cho City lên tới 60 triệu đồng và CR-V cao nhất tới 80 triệu đồng.

Cụ thể, Honda City phiên bản G được giảm 60 triệu đồng, phiên bản L giảm 50 triệu đồng và phiên bản RS được giảm 40 triệu đồng, Trong khi đó, CR-V phiên bản G được giảm 80 triệu đồng, phiên bản L và L AWD được giảm 60 triệu đồng, bản RS e:HEV vẫn giữ nguyên giá cũ trước đây 1,259 tỷ đồng.

Nhờ đó, giá bán niêm yết của Honda City hiện chỉ từ 499 triệu đồng trong khi Honda CR-V từ 1,029 tỷ đồng. Ngoài ra, chính phủ đã ban hành nghị định giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ từ tháng 9 đến hết tháng 11 tới nên 2 mẫu xe được lắp ráp trong nước này cũng được hưởng giá lăn bánh ưu đãi hơn.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi tiếp tục cho các mẫu xe BR-V, HR-V và Accord tương tự tháng trước, thực hiện với khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 7/9 đến hết ngày 30/9.

Honda BR-V và HR-V được giảm 50% lệ phí trước bạ nhằm cân bằng so với các mẫu xe lắp ráp trong nước, BR-V còn nhận thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Trong khi đó, Accord tiếp tục được hỗ trợ tiền mặt với mức 220 triệu đồng.

Bảng giá ô tô Honda trong tháng 9/2024:

Từ khóa: honda, bảng giá, giá xe honda, city, cr-v, phí trước bạ, bảng giá xe ô tô honda, honda giảm giá ô tô, honda giảm giá cr-v, honda ưu đãi tháng 9

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập