Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Cơ duyên giúp cafe Vua gặp gỡ môn thể thao Vua
Cập nhật: 25/05/2020
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025 mới nhất: Liverpool cô đơn trên đỉnh
Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Real Madrid vượt mặt Barcelona
VOV.VN - Theo TGĐ công ty TNI với thương hiệu King Coffee, nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam- Lê Hoàng Diệp Thảo, cơ duyên đưa cafe Vua gặp môn thể thao Vua.
Sáng 25/5, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính của bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty TNI với thương hiệu King Coffee sẽ đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong 3 năm liên tiếp (2020 – 2022), để cùng nhau tạo nên những “niềm tự hào Việt Nam”.
Lễ công bố nhà tài trợ chính đội tuyển bóng đá Việt Nam - Công ty TNI với thương hiệu King Cofee diễn ra sáng 25/5 ở trụ sở VFF tại Hà Nội. |
Nói về lý do quyết định tài trợ cho bóng đá Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, TGĐ Công ty TNI với thương hiệu King Coffee chia sẻ: “Nhân dịp đi Thái Lan để mở rộng thị trường năm ngoái, tôi đã gặp gỡ các thành viên trong Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Sau đó tôi cũng đã chia sẻ hình ảnh này trên trang xã hội cá nhân của mình. Đó cũng là cơ duyên để thương hiệu cafe Vua chính thức gặp gỡ, trước khi đồng hành với môn thể thao Vua của bóng đá nước nhà”.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, TGĐ Công ty TNI với thương hiệu King Coffee chụp ảnh cùng HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam - ông Mai Đức Chung. |
Trong bối cảnh nền kinh tế và thể thao nước nhà bị ảnh hưởng đáng kể do đại dịch Covid-19, việc bóng đá Việt Nam ra mắt nhà tài trợ mới trong 3 năm liên tiếp thực sự khiến người hâm mộ có lý do để tự tin hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020, cũng như giành tấm vé đi tiếp lịch sử ở vòng loại World Cup 2022 và xa hơn nữa là kỳ SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà sang năm.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp ảnh lưu niệm cùng HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cùng đại diện Ban lãnh đạo VFF tại buổi lễ. |
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cam kết việc nếu hợp tác thuận lợi, chắc chắn thương hiệu King Coffee sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nước nhà dài hơn, chứ không chỉ dừng lại ở 3 năm tới, để cùng nhau tạo nên những “niềm tự bào Việt Nam”. “Với vai trò là nhà tài trợ, tôi hoàn toàn tin tưởng VFF sẽ đưa ra những chiến lược để bóng đá Việt Nam vươn xa hơn nữa trong thời gian tới để làm nức lòng người hâm mộ”, TGĐ Công ty TNI với thương hiệu King Coffee cho biết.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: "Cơ duyên đã đưa thương hiệu cafe Vua gặp gỡ môn thể thao Vua". |
Về phía VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ, với sự hậu thuẫn của nhà tài trợ mới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đưa ra những kế hoạch, chiến lược chuẩn bị nhân sự, tổ chức các trận đấu giao hữu nhằm có lực lượng tốt nhất cho cả ĐT Việt Nam cũng như ĐT nữ Việt Nam, hướng tới chinh phục các mục tiêu đã đề ra, cùng tầm nhìn hướng tới World Cup 2026.
“Tôi hy vọng sự góp mặt, chung tay của thương hiệu King Coffee sẽ mang lại một tinh thần mới, qua đó giúp bóng đá nước nhà đối mặt, vượt qua thời điểm khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi kế hoạch trong năm 2020 này. Tôi mong rằng đây sẽ là động lực, nguồn cảm hứng mới để ĐT Việt Nam cũng như ĐT nữ Việt Nam tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Quan điểm của tôi là tình yêu bóng đá Việt Nam không chỉ là thể hiện qua lời nói suông hay việc cùng nhau xuống đường ăn mừng, hô hào mà cần những hành động cụ thể để tạo động lực cho các cầu thủ và Ban huấn luyện các đội tuyển”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.
Không những vậy, theo bà Thảo, thương hiệu King Coffee cũng luôn sẵn sàng tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ nam và nữ quốc gia có nguyện vọng được khởi nghiệp và kinh doanh cửa hàng cà phê, góp phần tăng thu nhập cho các cầu thủ, nhằm ổn định cuộc sống, yên tâm thi đấu, cống hiến vì màu cờ sắc áo./.
Bóng đá Việt Nam có thêm nhà tài trợ hướng tới AFF Cup và SEA Games
Từ khóa: King Coffee, cafe Vua, cafe Vua gặp gỡ môn thể thao Vua, thương hiệu King Coffee trở thành nhà tài trợ chính cho bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam
Thể loại: Thể thao
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN