Asian Cup nữ 2022: Thái Lan thua sốc Philippines

Cập nhật: 22/01/2022

VOV.VN - Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐT nữ Thái Lan đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Philippines trong ngày ra quân Asian Cup nữ 2022.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Philippines, ĐT nữ Thái Lan nhanh chóng áp đảo và tạo nên những sức ép rất lớn về khung thành của thủ môn McDaniel. Dù vậy, khả năng dứt điểm không tốt khiến các cầu thủ Thái Lan khiến họ không thể ghi bàn. 

Trong khi đó, Philippines chủ động phòng ngự chặt, phản công nhanh đã có những thời điểm khiến hàng thủ Thái Lan phải giật mình. Hiệp đấu đầu tiên két thúc với tỷ số 0-0 trong sự bất ngờ của tất cả những người theo dõi. 

Sang hiệp 2,  ĐT nữ Thái Lan tăng cường sức ép nhưng trước hàng hậu vệ dày đặc gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Mỹ của Philippines, ĐT nữ Thái Lan đã gần như bế tắc. 

Phòng ngự chắc chắn đến phút 75, ĐT Philippines bất ngờ dồn đôi hình lên tấn công trong những phút cuối khiến ĐT nữ Thái Lan gặp bối rối. Phút 81, Chandler McDaniel có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm làm tung lưới thủ môn Boonsing. 

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT nữ Thái Lan dù dồn toàn lực lên tấn công nhưng không thể có bàn gõ hòa. Chung cuộc, ĐT nữ Thái Lan thua ĐT Philippines 0-1 và có khởi đầu tệ hại ở Asian Cup nữ 2022./. 

Từ khóa: Thái Lan, ĐT nữ Thái Lan, nữ Thái Lan, Asian Cup nữ, Thái Lan 0-1 Philippines, tường thuật Thái Lan 0-1 Philippines

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập