Arsenal "hết" thủ môn sau trận đấu kinh điển với Man City

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Arsenal rơi vào tình cảnh khó khăn ở vị trí thủ môn khi David Raya chấn thương sau trận đấu với Man City đêm qua.

Ở trận đấu Arsenal với Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, thủ môn David Raya bị chấn thương trong khi cuộc đọ sức diễn ra. Sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã cố gắng chơi hết trận sau khi được các bác sĩ chăm sóc. 

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, các phóng viên ghi lại được hình ảnh David Raya đi lại khó khăn và đầu gối phải cuốn băng. Điều đó khiến các CĐV của Pháo thủ lo ngại về khả năng thủ môn 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian tới. 

Nếu chấn thương của Raya nghiêm trọng, đó sẽ là nỗi lo lớn cho HLV Arteta trước trận đấu gặp Bolton ở Cúp Liên Đoàn Anh vào giữa tuần này.

Ở trận đấu đó, Arsenal sẽ không thể sử dụng thủ môn dự bị Neto do anh này đã bắt cho Bournemouth ở vòng đấu trước đó của Cúp Liên Đoàn Anh. Thủ thành số ba của Arsenal là Tommy Setford đang gặp chấn thương, chắc chắn không thể ra sân tối thứ Tư tới. 

Do đó, một khi Raya không kịp bình phục, Arsenal sẽ phải sử dụng thủ môn Jack Porter của đội U18. Thủ thành này sinh năm 2008 và vừa có tên trong danh sách Pháo thủ tham dự trận đấu với Atalanta ở Cúp C1 châu Âu. Bắt dự bị có thể là một thủ thành trẻ khác - Brian Okonkwo. 

Trận đấu giữa Arsenal và Bolton sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 26/9 theo giờ Việt Nam. 

Từ khóa: Arsenal, Arsenal, David Raya, thủ môn Arsenal, Arsenal vs Bolton, Cúp Liên Đoàn Anh

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập