Áo khoác chần bông công nghệ Nhật Bản: Món đồ thiết yếu mùa Thu Đông

Cập nhật: 7 giờ trước

VOV.VN - Ngày 24/10, Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức Triển lãm Giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” tại Hà Nội.

Mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 24 - 31/10, sự kiện mang đến các khu vực trưng bày ấn tượng, với điểm nhấn là công nghệ Áo giữ nhiệt Heattech và Pufftech - thế hệ áo khoác chần bông hoàn toàn mới.

Chia sẻ về sự kiện, Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu của Uniqlo. Nếu như dòng áo giữ nhiệt Heattech đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm áo khoác chần bông Pufftech là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của Pufftech khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý”. 

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, Pufftech là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và Uniqlo.

Mặc dù mới ra mắt nhưng Pufftech nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ những đặc điểm độc đáo: Dễ dàng chăm sóc, ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết, lớp chần bông chắc chắn, thiết kế hiện đại, phong cách.

Bên cạnh không gian trưng bày về công nghệ Pufftech, Uniqlo còn giới thiệu công nghệ độc quyền nổi tiếng được yêu thích toàn cầu Heattech cùng những hoạt động và phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham quan sự kiện.

Heattech được tạo nên bởi bốn loại sợi với những đặc tính vượt trội: Sợi rayon tạo độ ấm bằng cách hút ẩm, sợi polyurethane cực kỳ co giãn và linh hoạt; sợi acrylic giữ nhiều không khí để tạo không gian giữ nhiệt; và sợi polyester nhanh khô, nhanh chóng bốc hơi ẩm. Các sợi polyurethane và polyester là các sợi rời rạc, còn sợi acrylic và rayon là sợi dệt nhuyễn kết hợp để sinh nhiệt và giữ ấm, tính năng đặc biệt nhất của vải Heattech. Khi được đan thành vải, các loại sợi này giúp vải mềm mại và ấm áp.

Heattech được phát triển để mang đến 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau từ dòng cơ bản đến Heattech Extra Warm và Heattech Ultra Warm nhằm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Uniqlo LifeWear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.

Từ khóa: áo khoác, áo khoác chần bông, uniqlo,thu đông,áo giữ nhiệt, áo khoác

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập