Adele ấn định ngày phát hành album tái xuất sau 6 năm

Cập nhật: 14/10/2021

VOV.VN - Sau 6 năm vắng bóng làng nhạc, Adele đánh dấu sự trở lại với album "30" được ví như hành trình tự chữa lành của chính nữ ca sĩ sau "giai đoạn hỗn loạn nhất" trong cuộc đời cô.

Tối 13/10, "Hoạ mi nước Anh" Adele thông báo sẽ phát hành album thứ 4 vào ngày 19/11. Album mang tên "30" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ năm 2015. 

Adele chia sẻ: "Tôi đã học được rất nhiều sự thật về bản thân trong suốt thời gian qua. Tôi không ít lần lột bỏ lớp thân cũ nhàu này và cũng không quên cuộn mình vào những lớp vỏ mới. Tôi cảm thấy như cuối cùng tôi đã tìm lại được xúc cảm của mình. Tôi đã đi xa đến mức nói rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy bình yên hơn trong cuộc sống của mình. Và vì vậy, tôi đã sẵn sàng để đưa album này ra mắt".

Adele, 33 tuổi, mô tả album là lời tự sự về việc xây dựng lại ngôi nhà và trái tim của cô và vượt qua nỗi đau buồn của "giai đoạn hỗn loạn nhất" trong cuộc đời cô.

"Tôi đã không ở trong trạng thái mình mong muốn khi bắt đầu dự án này gần 3 năm về trước. Nó gần như là ngược lại hoàn toàn. Tôi dựa dẫm nhiều vào những thói quen thường nhật và sự kiên định của bản thân để cảm thấy an toàn, tôi luôn là như thế. Sau tất cả, tôi vẫn tỉnh táo - và hoàn toàn tự nguyện, thả mình vào mê trận của những thứ hỗn loạn và những nhức nhối ẩn sâu trong mình", chủ nhân bản hit "Someone like you" thổ lộ. 

Adele tiếp tục ví album như một người bạn không thể thay thế, một người bạn trung thành nhất trong khoảng thời gian điên cuồng và bối rối tột cùng của cô. Người bạn này đã lẻn vào nhà cô ấy, đưa cô ấy đi hít thở không khí trong lành và nắm tay cô ấy vào ban đêm khi cô ấy khóc. Cô nói: "Từng bước cẩn trọng và tỉ mỉ, tôi đã xây dựng lại ngôi nhà này - bản thân và cả con tim của chính mình từ dạo đó, và chiếc album này thuật lại những gì em đã làm". 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue số tháng 11, "Hoạ mi nước Anh" đã chia sẻ về việc ly hôn của mình, con trai cô, Angelo. Cùng với đó, Adele cũng cho biết lý do vì sao cô tin rằng album tiếp theo của cô sẽ khác với sản phẩm trước đây.

Adele nói: "Không có một câu nói khoa trương "Hello" nhưng tôi không muốn có một bài hát khác như vậy. Bài hát đó đã đưa tôi nổi tiếng lên một tầm cao khác mà tôi không muốn nó nữa. Tôi chỉ ý thức được rằng tôi không muốn câu chuyện của mình trong album này nghe như vậy. "

"Nó nhạy cảm đối với tôi, kỷ lục này, chỉ là tôi yêu nó đến mức nào", cô nói thêm. "Tôi luôn nói rằng tuổi 21 không còn thuộc về tôi nữa. Mọi người đã ghi nhớ nó rất nhiều. Tôi sẽ không buông bỏ điều này. Đây là album của tôi. Tôi muốn chia sẻ bản thân với mọi người, nhưng tôi không nghĩ rằng mình sẽ giữ nó mãi như vậy"

Nữ ca sĩ nước Anh sẽ phát hành ca khúc chủ đề của album mang tên "Easy on me" vào ngày 15/10./.

Từ khóa: adele, adele album, adele 30, album 30, easy on me adele, mv easy on me, hoạ mi nước anh, adele tái xuất, album 21, someone like you, rolling in the deep, adele vogue, con trai adele

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập