80 khách Trung Quốc đầu tiên nhập cảnh vào Lào Cai tham gia "tour du lịch vàng"

Cập nhật: 18/03/2023

VOV.VN - Trong ngày đầu tiên Trung Quốc nối lại du lịch theo nhóm sang Việt Nam (15/3), một đoàn gồm 80 khách mang quốc tịch nước này đã nhập cảnh vào Lào Cai theo "tour du lịch vàng" mang tên “Hai quốc gia, sáu điểm đến”.

80 du khách đầu tiên nhập cảnh vào Lào Cai lần này chủ yếu đến từ hai tỉnh Vân Nam và An Huy của Trung Quốc.

Theo lịch trình, sau khi nhập cảnh vào Lào Cai, đoàn sẽ tham gia tour 4 ngày 3 đêm tới Hà Nội và vịnh Hạ Long. Đây là các điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch kiểu mẫu, còn gọi là tour “vàng” mang tên “Hai quốc gia, sáu điểm đến”, kết nối tuyến Côn Minh – Châu Hồng Hà (Vân Nam, Trung Quốc) - Sa Pa (Lào Cai) - Hà Nội – Cát Bà (Hải Phòng) – Hạ Long (Quảng Ninh).

Chia sẻ cảm nhận sau khi đặt chân tới Lào Cai, bà Diệp Phấn Phấn – một thành viên trong đoàn cho biết: "Tôi thấy rất vui và xúc động vì suốt 3 năm dịch bệnh hai bên rất ít liên hệ, ngày hôm nay coi như một chương trình mở màn". 

Nhằm chào đón, chúc mừng đoàn khách theo tour đầu tiên của Trung Quốc tới Việt Nam, các đại diện của thành phố Lào Cai, lực lượng quản lý biên giới và một số đơn vị lữ hành đã có mặt tại cửa khẩu tặng hoa cho đoàn./.

Từ khóa: khách Trung Quốc vào Lào Cai, tour du lịch vàng Trung Quốc, đoàn khách Trung Quốc đầu tiên

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập