600 vận động viên tham gia Giải chạy “Bước chạy kết nối 2024” ở Đà Nẵng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Sáng 6/10, trong khuôn viên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, 600 vận động viên tham gia tranh tài tại giải chạy bộ “Bước chạy kết nối 2024”. Giải này do Báo Lao động, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Liên Đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Các vận động viên tham gia chạy bộ ở 3 nội dung là chạy 5 km; 7 km và 10 km. Giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực của công nhân, viên chức, người lao động đang làm việc trên địa bàn thành phố.

Sự kiện này cũng nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, thể lực của người Việt Nam nói chung và đội ngũ công nhân viên chức, người lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp ở thành phố Đà Nẵng nói riêng. Ban tổ chức cũng mong muốn tạo ra một sân chơi mới, kết nối công nhân lao động, cán bộ viên chức, kết nối giữa các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Đà Nẵng. 

Ông Trần Văn Tỵ, Phó Trưởng Ban Quản Lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng cho biết: Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam thì Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp chúng tôi phối hợp tổ chức chuỗi các sự kiện để kết nối các doanh nghiệp. Chuỗi sự kiện gồm giải Golf kết nối doanh nghiệp 2024, giải chạy bộ bước chạy kết nối 2024 và diễn đàn kết nối doanh nghiệp và ga la để các doanh nghiệp kết nối với nhau. Chuỗi sự kiện này nhằm kết nối các doanh nghiệp lại với nhau, hỗ trợ nhau và đặc biệt có sự liên kết giữa Ban quản lý và doanh nghiệp tạo sân chơi cho người lao động trong và ngoài khu công nghiệp công nghệ cao”./.

Một số hình ảnh sáng sớm nay:

Từ khóa: Đà Nẵng, chạy bộ, 600, Ngày Doanh nhân, Đà Nẵng,kết nối,Khu công nghệ cao

Thể loại: Thể thao

Tác giả: thành long/vov-miền trung

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập