Xe điện VinFast VF e34 lộ ảnh chạy thử trên đường phố?

Cập nhật: 07/05/2021

VOV.VN - Mới đây, một mẫu SUV lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam được cho là VinFast VF e34 với nhiều chi tiết tương đồng đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, những hình ảnh chụp một chiếc ô tô chạy thử đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều ý kiến cho rằng đây chính là mẫu SUV chạy điện phân khúc C mới được VinFast giới thiệu và mở bán vào cuối tháng 3 vừa qua - VF e34.

Cụ thể, các bức ảnh mới phát tán qua mạng xã hội Facebook này được cho là chụp tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Theo quan sát, hình dáng sơ bộ của xe hiện diện rõ nhất ở mặt trước với cụm đèn pha tách biệt, hai dải đèn LED tạo thành chữ V nổi bật, khá giống mẫu xe SUV điện của VinFast.

Trong khi đó, các bộ phận còn lại không lộ diện rõ ràng. Chỉ có phía sau xe với đèn hậu hơi khác những hình ảnh chính thức được VinFast tung ra trước đây. Cụ thể, cụm đèn có một bóng tròn, thay vì nhiều bóng LED dọc.

Tuy nhiên, hình ảnh về các chi tiết khác về nội thất hay hệ thống động cơ vẫn chưa xuất hiện, nhiều người hy vọng sẽ được tiết lộ dần trong thời gian tới.

Trong trường hợp đây là VinFast VF e34, xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 11/2021 và hiện tại khách hàng có thể đặt cọc trước với chỉ 10 triệu đồng. Nếu không muốn nhận xe, khách hàng được VinFast hoàn trả khoản phí đặt cọc mà không phải chịu bất cứ khoản phí phạt nào.

Theo công bố từ VinFast, VF e34 sở hữu động cơ điện được lắp ở cầu trước, có khả năng sản sinh công suất tối đa 110 kW (148 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Trong khi cụm pin được trang bị trên SUV này có dung lượng 42 kWh, giúp xe đi quãng đường tối đa 300 km sau mỗi lần sạc đầy./.

Từ khóa: VinFast, VF e34, xe điện, VinFast VF e34, ô tô điện vinfast, ô tô vinfast, xe điện vinfast

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập