Xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt Nam với những cách làm sáng tạo (18/03/2021)

Cập nhật: 18/03/2021

- Xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt Nam với những cách làm sáng tạo
- PV bà Nguyễn Ngọc Huyền, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mia Fruit – người khởi xướng ý tưởng dự án Bản đồ trái cây Việt Nam
- Đắk Lắk: Tưới tiết kiệm phát huy hiệu quả trong cao điểm khô hạn.
- Trao đổi của PV Đài TNVN với TS Nguyễn Đỗ Anh Tuấn về câu chuyện chủ động thích ứng với BĐKH ở ĐBSCL

Từ khóa: #xây dựng thương hiệu trái cây Việt#

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập