Xavi nói gì khi Barca xuống chơi Europa League?

Cập nhật: 09/12/2021

VOV.VN - Thất bại 0-3 trong chuyến làm khách Bayern Munich khiến Barca rơi từ Champions League xuống Europa League và khiến HLV Xavi không phải nói lời cay đắng.

“Tôi đang rất bực mình. Đây là thực tế phũ phàng và khó chịu. Nhưng chúng tôi phải đối mặt với nó. Không còn cách nào khác. Hôm nay là khởi đầu cho một thời kỳ mới của Barca.” – HLV Xavi chia sẻ tâm trạng sau thảm bại 0-3 dưới tay Bayern Munich.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chua chát thừa nhận diễn biến trên sân: “Chúng tôi muốn làm chủ trận đấu và áp đảo đối thủ, nhưng thực tế trên sân thì ngược lại. Bayern Munich là đội chơi hay hơn còn Barca phải cải thiện rất nhiều thứ.”

Trận thua này khiến Barca rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng E, phải chia tay Champions League và xuống chơi tại Europa League. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2000/2001, đội bóng xứ Catalan bị văng xuống sân chơi hạng hai châu Âu.

“Chúng tôi phải bắt đầu lại từ con số 0. Đội bóng này thuộc về Champions League, chứ không phải Europa League.” – Xavi bày tỏ nỗi niềm và khẳng định toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở lại mạnh mẽ, với mục tiêu trước mắt là giành chức vô địch Europa League.

Cựu tiền vệ 41 tuổi cho hay: “Tôi cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm, vì tôi nghĩ Barca có thể chơi hay hơn nhưng thực tế lại không như vậy. Bây giờ, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu và vô địch Europa League. Mục tiêu của Barca là giành cúp ở mọi giải đấu mình tham dự”./.

Từ khóa: barca xuống europa league, barca đá europa league, barca thua bayern, bayern 3-0 barca, barca, xavi, xavi barca

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập