VOV trao quà cho học sinh vùng khó Điện Biên

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Chiều 25/10, Cơ quan trường trú Đài TNVN khu vực Tây Bắc (VOV Tây Bắc) đã tổ chức chuyển trao các phần quà của Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Mầm non bản Hô Huổi Luông, thuộc Trường Mầm non Bản Lé, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.

Trường Mầm non Bản Lé hiện có hơn 200 học sinh đang theo học, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn nhiều khó khăn do kinh tế phần lớn dựa vào nông nghiệp, sản xuất tự cung tự cấp, thu nhập không ổn định; nhiều hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm nay.

Riêng tại điểm trường bản Hô Huổi Luông, 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc Mông. Điểm trường này cơ sở vật chất đã được đầu tư, xong vẫn còn hạn chế. Hiện điểm trường còn thiếu phòng chức năng phục vụ học tập và sinh hoạt cho các em. Chính vì vậy, nhà trường luôn mong muốn sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng để thầy - trò nhà trường có thêm điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục. 

Tại buổi trao quà, ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc (VOV Tây Bắc) đại diện Công đoàn VOV trao tặng 200 hộp sữa công thức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường đồng thời cũng nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam nhằm chung tay chăm sóc, giúp đỡ các em nhỏ ở vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn, vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, xa hơn là "chắp cánh" giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Dịp này, VOV Tây Bắc cũng đã chuyển trao các phần quà của Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam gồm 1.000 hộp sữa công thức và thuốc chữa bệnh cho UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La; xã Chiềng Phung, huyện Sông Mã (Sơn La); xã Ngọc Chiến, huyện Mường La (Sơn La), là những địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua, để trao tặng các em nhỏ tại các trường học trên địa bàn.

Từ khóa: Điện Biên, Điện Biên,VOV,VOV Tây Bắc,Đài Tiếng nói Việt Nam ,Trường Mầm non Bản Lé

Thể loại: Xã hội

Tác giả: vũ lợi/vov-tây bắc

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập