VOV tiếp tục đồng hành với VFF và HDBank tổ chức các giải Futsal Quốc gia năm 2023

Cập nhật: 30/03/2023

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhà tài trợ HDBank tổ chức các giải Futsal Quốc gia năm 2023

Ngày 3/3/2022, tại trụ sở Trung tâm Phát thanh quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV) đã tiến hành tổng kết công tác tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022 và triển khai kế hoạch tổ chức các giải Futsal HDBank VĐQG năm 2023.

Tới dự buổi lễ có ông Đỗ Tiến Sỹ– Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Trần Minh Hùng – Phó Tổng Giám đốc VOV, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Văn Hảo, Phó Tổng giám đốc HDBank, nhà tài trợ kim cương của giải Futsal VĐQG 2022.

VOV và VFF ký kết chứng thư hợp tác trong mùa giải Futsal Quốc gia 2023

Mùa giải 2022 là năm thứ 6, VFF phối hợp cùng VOV tổ chức các giải Futsal Quốc gia. Dù gặp nhiều khó khăn trong công tác tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19, nhưng Ban tổ chức đã hết sức nỗ lực để tổ chức thành công giải Futsal HDBank VĐQG và giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022.

Đặc biệt, mùa giải Futsal 2022 đã chứng kiến những bất ngờ thú vị khi Sahako lật đổ sự thống trị của Thái Sơn Nam để lên ngôi vô địch giải Futsal HDBank VĐQG còn Sài Gòn FC đăng quang tại giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia.

“Với sự hợp tác giữa VOV và VFF, cùng sự bảo trợ của nhà tài trợ kim cương HDBank, chúng ta đã có 6 năm cùng nhau đưa Futsal Việt Nam phát triển và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Chất lượng, tính chuyên nghiệp và sức lan tỏa của giải đấu được tăng lên. Qua đó, chúng ta đã có lần thứ 2 tham dự VCK World Cup Futsal, lọt vào vòng 16 đội và để lại những ấn tượng sâu sắc. Chúng tôi tin tưởng Futsal Việt Nam sẽ có những bước phát triển bền vững, ổn định trong thời gian tới.” – Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Ở mùa giải 2023, giải Futsal HDBank VĐQG sẽ có thay đổi về thể thức thi đấu khi chuyển từ hình thức thi đấu tập trung sang thi đấu sân nhà – sân khách. Ngoài ra các đội bóng sẽ có sự xuất hiện của ngoại binh và cầu thủ Việt kiều. Trong khi đó, giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia vẫn tổ chức thi đấu tập trung, nhưng sẽ mở rộng số lượng đội bóng tham dự.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng áo đấu của ĐT Futsal Việt Nam cho Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ khẳng định, VOV và VFF sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong mùa giải 2023 để tạo ra sức lan tỏa lớn hơn cho các giải Futsal Quốc gia, qua đó góp phần đưa Futsal Việt Nam vươn lên tầm cao mới.

“Chúng tôi tin rằng với 4 loại hình báo chí gồm phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo giấy của VOV, với sự quan tâm của HDBank, với sự phối hợp tốt hơn nữa giữa VOV và VFF thì tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ đạt được những kết quả tốt. Chúng ta khẳng định quyết tâm sẽ đưa giải Futsal HDBank VĐQG góp phần giúp Futsal Việt Nam vươn lên tầm cao mới” - Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ phát biểu.

Về phía nhà tài trợ, Phó Tổng giám đốc HDBank Nguyễn Văn Hảo cho biết: “Từ năm 2017 đến nay, sự phối hợp giữa HDBank và VOV, VFF đã góp phần đưa Futsal đến gần hơn với người hâm mộ cả nước. Mùa giải 2023 sắp tới, HDBank rất vinh dự và cảm ơn tất cả mọi người đã tiếp tục ủng hộ HDBank là nhà tài trợ của giải Futsal VĐQG”.

Theo kế hoạch, giải Futsal HDBank VĐQG 2023 sẽ diễn ra giai đoạn lượt đi từ ngày 19/3 – 18/4 và lượt về từ ngày 28/6 – 4/8. Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12. Ngoài ra, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức riêng giải Futsal sinh viên khu vực Tây Nguyên vào tháng 4./.

VOV.VN

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D