VOV kết nối - Cánh sóng mùa xuân
Cập nhật: 25/09/2019
Grand Pioneers - điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Khách sạn và Di sản Thế giới: Sự song hành của bảo tồn và du lịch cao cấp
Năm 1945, khi lần đầu Tiếng nói Việt Nam cất lên tuyên bố sự ra đời của Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, Đài Tiếng nói Việt Nam chỉ có duy nhất một loại hình phát thanh. Đến nay, sau hơn 70 năm xây dựng và trưởng thành, Đài đã trở thành một cơ quan truyền thông đa phương tiện với đầy đủ 4 loại hình báo chí với 7 kênh phát thanh, 18 kênh truyền hình, 2 tờ báo điện tử và 1 tờ báo giấy. Trong bối cảnh toàn cầu hóa thông tin hiện nay, mục tiêu xây dựng thương hiệu mới của Đài Tiếng nói Việt Nam là theo hướng đậm đà bản sắc văn hóa và hội nhập quốc tế. Làm thế nào để bộ nhận diện thương hiệu Đài Tiếng nói Việt Nam mang tính biểu tượng cao, đẹp, mang bản sắc văn hóa Việt, có nền tảng văn hóa Việt và chuẩn mực chính trị? Cùng phóng viên chương trình trò chuyện với PGS, TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam:
Từ khóa: vov, đài tiếng nói việt nam, cánh sóng
Thể loại: Công chúng của VOV
Tác giả:
Nguồn tin: VOV2