VOV đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng khu vực miền Trung

Cập nhật: 27/11/2021

VOV.VN - Chiều 26/11, tại thành phố Đà Nẵng, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN (VOV) và ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN cùng đoàn công tác của VOV có buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Thường trực Thành ủy Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc với Thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Quảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đánh giá, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) là cơ quan báo chí chủ lực, có nhiều tin bài mang tính định hướng thông tin, đồng hành hỗ trợ Đà Nẵng trong quá trình xây dựng phát triển của thành phố. Đặc biệt, tin tức về thành phố Đà Nẵng được VOV đăng tải trên các phương tiện truyền thôngcủa Đài Tiếng nói Việt Nam với tần suất cao, liên tục, nhất là các sự kiện lớn và công tác chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua. Các tin tức của VOV phản ánh toàn diện, chân thực về tất cả các hoạt động kinh tế xã hội của Đà Nẵng, kể cả các hạn chế bất cập, tồn tại, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Đà Nẵng và công tác điều hành của chính quyền.

Ông Nguyễn Văn Quảng Bí thư Thành ủy Đà Nẵng (bên phải) tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ.

Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ cho rằng, thành phố Đà Nẵng là địa bàn chiến lược. Đài Tiếng nói Việt Nam luôn đồng hành cùng thành phố trong các nhiệm vụ công tác; Đồng thời, mong muốn Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để các đơn vị thuộc Đài đóng tại thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam đã đến thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam ( bên trái) tặng thành phố Đà Nẵng 50 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 thành phố

Trung tướng Thái Đại Ngọc, Tư lệnh Quân khu 5 và Trung tướng Trịnh Đình Thạch, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 5, cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ của Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc tuyên truyền, đưa tin về các hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 5 trải rộng ở 11 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Các loại hình báo chí của VOV đã và đang phản ánh kịp thời các hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 5 đến với người dân một cách chân thật, gần gũi, góp phần xây dựng hình ảnh Bộ đội cụ Hồ, giữ vững quốc phòng an ninh. Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5 trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ của VOV trong việc thông tin nhiều chương trình, hoạt động của các đơn vị trực thuộc Quân Khu 5 đến đồng bào miền Trung – Tây Nguyên, từ đó cổ vũ, tuyên truyền cho bà con thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ cho biết, hiện nay VOV là 1 trong 6 cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực của quốc gia, đưa tin trên nhiều nền tảng báo chí với phương châm chính xác, kịp thời. Trong đó, thông tin từ Đà Nẵng và các lực lượng vũ trang Quân khu 5 thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên được VOV xác định là nhiệm vụ rất quan trọng. Thời gian tới, VOV sẽ tiếp tục làm tốt vai trò của mình, đồng thời mong muốn Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tiếp tục phối hợp, hỗ trợ để VOV hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan báo chí chủ lực quốc gia.

Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh: “Chúng tôi rất mong rằng, những phản ánh, những thông tin kịp thời sẽ tiếp tục được khẳng định thông qua trao đổi nghiệp vụ, thông qua cung cấp thông tin và chúng ta sẽ có sự phối hợp và rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn. Tới đây hoạt động quân dânkhông phải chỉ có cứu trợ, lũ lụt mà kể cả những hoạt động quần chúng, những hoạt động dân vận của quân đội. Sản phẩm truyền thông của chúng tôi thông qua hoạt động của các đồng chí sẽ đa dạng hơn và chúng ta sẽ có được những kết quả tốt hơn và thực hiện tốt nhiệm vụ của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ cũng như Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng đã giao”.

Một số hình ảnh trong chuyến làm việc:

Đoàn công tác của Tổng Giám đốc VOV làm việc với Thành ủy Đà Nẵng.
Ông Đỗ Tiến Sỹ Tổng Giám đốc VOV (đang đứng) cám ơn lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng tạo điều kiện để phóng viên VOV tác nghiệp thuận lợi.
Tổng Giám đốc VOV tặng quà lưu niệm Thường trực Thành ủy Đà Nẵng.
Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Trần Minh Hùng tặng Quỹ phòng chống dịch Covid-19 thành phố Đà Nẵng
Ông Đỗ Tiến Sỹ ,Tổng Giám đốc VOV (bên trái) tặng quà lưu niệm ông Nguyễn Văn Quảng Bí thư Thành ủy Đà Nẵng (bên phải).
Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác.
Buổi thăm và làm việc giữa Đoàn công tác VOV và Bộ Tư lệnh Quân khu 5 diễn ra trang trọng ấm cúng.
Đoàn công tác VOV chụp hình lưu niệm với Bộ Tư lệnh Quân khu 5
Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam tặng radio cho lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5./.

Từ khóa: VOV,ĐàNẵng,BộTưlệnhQuânkhu5

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập