Vòng 3 League Cup: Man City thắng 6-1 Wycombe, Brentford gây sốc với chiến thắng 7-0

Cập nhật: 22/09/2021

VOV.VN - Kết quả bóng đá vòng 3 League Cup 2021/2022, Liverpool, Man City và Brentford đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ.

Sáng nay (22/2), các sân cỏ nước Anh diễn ra những trận đấu tại vòng 3 League Cup 2021/2022. Đa số những đội bóng lớn, được đánh giá cao hơn đều giành những kết quả thuận lợi ở vòng đấu này.

Brentford - đội bóng đang chơi rất hay tại Ngoại hạng Anh đã có màn hủy diệt đối thủ Oldham bằng chiến thắng 7-0. Đây cũng là trận đấu có tỉ số cách biệt lớn nhất tại vòng 3 League Cup 2021/2022.

Trong khi đó, Liverpool dù tung ra sân đội hình dự bị ở chuyến làm khách trước Norwich City, nhưng đoàn quân của HLV Klopp vẫn giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhờ cú đúp của Takumi Minamino và 1 bàn thắng của Divock Origi.

Cũng giống như Liverpool, Man City ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng vẫn thi đấu áp đảo trước đối thủ Wycombe. Đội bóng của HLV Pep Guardiola bị dẫn trước ở phút 22, nhưng sau đó đã ghi liền 6 bàn thắng để đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1. Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man City ở trận đấu này là Riyad Mahrez với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Trong số các loạt trận diễn ra sáng nay, có 3 trận đấu phải giải quyết thắng thua trên loạt đấu súng. Queens Park Ranger gây sốc khi thắng Everton, Leeds Utd vượt qua Fulham và Southampton đánh bại Sheffield United.

Kết quả một số trận đấu khác như sau: Burnley thắng 4-1 Rochdale, Preston đánh bại Cheltenham với tỉ số 4-1, Watford nhận thất bại 1-3 trước Stoke City và Wigan thua 0-2 Sunderland./.

Từ khóa: Man City, Liverppol, Kết quả bóng đá League Cup, vòng 3 League Cup, kết quả bóng đá, kết quả League Cup hôm nay, kết quả vòng 3 League Cup

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập