VinFast VF e34 chính thức đến tay người dùng Việt

Cập nhật: 25/12/2021

VOV.VN - Lô xe điện VF e34 đã được VinFast chính thức giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam trong ngày 25/12.

Sáng ngày 25/12, VinFast đã chính thức bàn giao lô xe điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng tại nhà máy Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên người tiêu dùng Việt được sở hữu một mẫu xe điện được sản xuất bởi chính con người Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành ô tô nước ta.

Đối với phiên bản thương mại chính thức, VinFast VF e34 không có nhiều thay đổi so với trước đây, vẫn là SUV thuần điện thuộc phân khúc C, có thiết kế hiện đại. Tuy nhiên xe được công bố thêm nhiều tính năng mới, điển hình như trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói được phát triển bởi VinBigdata với khả năng nhận dạng tiếng Việt đa vùng miền.

Cùng với đó, VinFast đã hợp tác với MobiFone để cung cấp các gói dữ liệu eSIM tối ưu trải nghiệm các tính năng cho khách hàng, mỗi chiếc VF e34 xuất xưởng sẽ được cài đặt sẵn eSIM và khách hàng sẽ trả phí sử dụng dữ liệu eSIM trực tiếp cho MobiFone. Các tính năng, dịch vụ tiện ích mới sẽ liên tục được cập nhật cho khách hàng thông qua phương thức cài đặt phần mềm từ xa (FOTA).

Ngoài ra, VinFast cung cấp gói tính năng nâng cao tuỳ chọn trị giá 60 triệu đồng, bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái về an toàn, điều hướng - dẫn đường, cài đặt giới hạn địa lý và thời gian... Nhưng đối với hơn 25.000 khách hàng đã đặt mua VF e34 trước thời điểm mở bán, gói tính năng tuỳ chọn này sẽ được VinFast dành tặng như một món quà tri ân. Các khách hàng mua xe về sau sẽ phải trả phí để sử dụng các tính năng này.

Cùng với việc bàn giao lô xe điện đầu tiên, VinFast cũng chính thức công bố gói thuê bao pin mới cho khách hàng tại Việt Nam. Theo đó, VinFast đã giảm gói tối thiểu từ quãng đường 1.400 km/tháng xuống còn 500 km/tháng trong khi mức thuê bao hàng tháng là 657.500 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Trường hợp đi quá 500km/tháng, khách hàng sẽ trả thêm phí thuê pin cho VinFast theo đơn giá 1.315 VNĐ/km vượt. Khi khả năng tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70%, VinFast sẽ thay pin mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

VinFast cam kết cho khách hàng thuê pin trọn vòng đời sản phẩm và sẽ cố định giá thuê pin theo từng năm. Vào ngày 01/12 hàng năm VinFast sẽ điều chỉnh giá thuê pin và việc điều chỉnh giá thuê pin chỉ dựa trên mức tăng/giảm của giá điện/xăng. Tất cả 25.000 khách hàng tiên phong sẽ được miễn phí 12 tháng đầu tiên tiền thuê pin.

Khách hàng mua xe VF e34 cũng được tặng kèm bộ sạc di động 2,2kW để chủ động sạc pin với mạng lưới điện sinh hoạt tại nhà. VinFast cũng cung cấp thêm bộ sạc treo tường 7,4kW với mức giá “3 không” là 9.400.000 đồng cho các khách có nhu cầu lắp thêm tại nhà./.

Từ khóa: VF e34, VinFast, xe điện, Hải Phòng, ô tô điện, ô tô vinfast, vinfast vf e34, giá vinfast vf e34, bàn giao xe vinfast vf e34

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập