Vietnam Journey nhận Giải thưởng Truyền thông tại Lễ trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019

Cập nhật: 25/09/2019

Tối ngày 15/7, Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 đã được Bộ VHTTDL tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo Nhà nước về Du lịch Vũ Đức Đam. Tại buổi lễ, Kênh Truyền hình Văn hoá - Du lịch Vietnam Journey vinh dự được nhận giải thưởng đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải thưởng cho 5 cơ sở đào tạo nguồn nhân lực tiêu biểu và 5 đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành

Du lịch Việt Nam

Tới dự buổi lễ cùng Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo Nhà nước về Du lịch Vũ Đức Đam còn có Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phan Thanh Bình; Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và hàng trăm doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện Sở VHTTDL, Sở Du lịch các địa phương và đại diện các cơ quan báo chí.

Đây là Giải thưởng uy tín nhất và danh giá nhất của ngành Du lịch Việt Nam trao cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam và nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Đây là năm thứ 20 diễn ra sự kiện này. Năm nay, giải thưởng Du lịch Việt Nam trao giải cho 16 hạng mục du lịch. Trong đó có 2 hạng mục mới là giải thưởng dành cho các đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam và giải thưởng cho các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch tiêu biểu của Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải thưởng đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch Việt Nam cho bà Vũ Thanh Tâm, Giám đốc Kênh truyền hình Văn hóa - Du lịch Vietnam Journey

Kênh truyền hình chuyên biệt về Văn hóa – Du lịch Vietnam Journey là 1 trong 5 đơn vị truyền thông vinh dự được trao giải. Đây là nguồn động viên khích lệ to lớn và cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của cả tập thể phóng viên, biên tập viên của Kênh truyền hình Vietnam Journey, trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả: PV/Vietnam Journey

Nguồn tin: R&D

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập