Vietnam Expo 2021- Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Cập nhật: 14/04/2021

(VOV5) - Hội chợ Vietnam Expo đãtrở thành một trong những hoạt độngxúc tiến thương mạicó quy mô lớn nhấtvàcó ý nghĩa quan trọngđối với ngành công thương Việt Nam.

Hội chợ thương mạiQuốcTế Việt Nam(Vietnam Expo)lần thứ 30 khai mạc sáng 14/4 tại Hà Nội.

Vietnam Expo 2021- Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số - ảnh 1Ảnh minh họa: Vietnam Expo là sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ảnh: congthuong.vn

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: qua 29kỳtổ chức,hội chợ Vietnam Expo đãtrở thành một trong những hoạt độngxúc tiến thương mạicó quy mô lớn nhấtvàcó ý nghĩa quan trọngđối với ngành công thương Việt Nam,đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệpViệt Namtăng cườngxuất khẩu,phát triển thị trường nội địa. Năm nay Hội chợVietnam Expo thu hút sự tham gia của320doanh nghiệpcủa Việt Nam và5 quốc gia, vùng lãnh thổtrênthế giới tham gia trưng bày tại 300 gian hàng gồm các tổ chức xúc tiến và cộng đồng doanhnghiệp đến từ Cuba, Nga, Đức, Nhật Bản, Mỹ,Hàn Quốc,Hong Kong (Trung Quốc), Trung QuốcvàViệt Nam.

Nhằm tăng cường hiệu quả xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, các hoạt động giao thương trong khuôn khổ của hội chợ đượcBan tổ chức triển khai theohình thứckết hợptrực tiếp và trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử như tổ chức hội chợ Vietnam Expo trực tuyến, tổ chức gian hàng từ xa cho các doanh nghiệp quốc tế, hội nghị kết nối giao thương trực tuyến theo lĩnh vực ngành hàng, khu vực thị trường xuất khẩu.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Vietnam Expo 2021, kỷ nguyên số, hội chợ, xúc tiến thương mại

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập