Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Cập nhật: 31/01/2023
Sữa giả, kẹo Kera và lỗ hổng chính sách trong quản lý thực phẩm chức năng
Chuyên gia: Bát phở và cắt tóc tăng giá rồi thì không bao giờ giảm nữa
(VOV5) -Vietnam Airlines Group cho biết, trong dịp cao điểm tết Nguyên đán Quý Mão đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế.
Hôm qua, Tổng công ty hàng không Việt Nam cho biết trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão, từ ngày 6/1 đến hết ngày 29/1 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mồng 8 tháng Giêng), Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế.
![]() |
So với cùng kỳ giai đoạn trước dịch Covid-19 - Tết Nguyên đán năm 2020 - lượng khách của Vietnam Airlines tăng gần 20%. Tỷ lệ lấp đầy chuyến bay cao, đặc biệt là các ngày sau Tết từ 28/1, tỷ lệ đạt xấp xỉ 100% trên hầu hết các đường bay, cao hơn 10% so với cùng kỳ 2020.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Vietnam Airlines Group, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO, Tết Nguyên đán
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5