Video tài xế xe tải quên hạ phanh tay khiến xe lăn xuống dốc

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Do bất cẩn quên kéo phanh tay trước khi xuống xe, tài xế chiếc xe trộn bê-tông đã phải trả giá khi gây ra một loạt va chạm gây thiệt hại hàng nghìn USD

Nhân vật chính trong đoạn video này đã gây ra một tai nạn gây thiệt hại lên tới hàng nghìn USD sau sự cố quên hạ phanh tay khi đỗ chiếc xe tải xi măng của mình.

Sự cố xảy này đã ra vào tháng 8/2018, nhưng gần đây nó đang thu hút được sự chú ý trên Reddit. Trong đoạn clip, một người đi xe đạp đang hướng về phía một ngã 3 khi chiếc xe trộn bê-tông xuất hiện từ đâu và phá tung bức tường gạch.

Ngay một vài giây sau, bạn có thể thấy ai đó mặc áo khoác an toàn màu vàng đuổi theo chiếc xe tải khi nó tiếp tục lăn xuống đồi. Tiếp đó, chiếc xe tải tiếp tục hất tung một bức tường gạch khác trước khi va chạm với một chiếc xe hatchback và dừng lại ngay sau đó.

Theo tờ Worcester News, chiếc xe trộn bê-tông này đã đỗ trên đường Rose Bank khi người lái xe ra khỏi xe. Chiếc xe tải sau đó bắt đầu lăn xuống đồi, cắt ngang qua đường London và đi đến đường Camp Hill. Theo như các báo cáo cho biết, chiếc trộn bê-tông đã phá hủy tổng cộng 5 bức tường, 2 chiếc xe đang đậu bên đường và một cột đèn đường.

Thiệt hại đã được ghi nhận kéo dài trên đoạn đường có khoảng cách 150 m và tất cả mọi người đều hoảng sợ khi sự cố xảy ra. Rất may là không có ai bị thương.

Đây cũng là lời cảnh báo cho những người tham gia giao thông bằng ô tô, chúng ta cần kiểm tra phanh tay xe khi ra khỏi xe./.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN Theo Carscoops

Từ khóa: video, tai nạn, tai nạn giao thông, xe trộn bê-tông gây tai nạn, phanh tay,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập