Vì sao người dân chưa "mặn mà" với Dịch vụ công trực tuyến? (21/03/2024).
Cập nhật: 21/03/2024
Khẳng định bản lĩnh, tầm nhìn của Đảng trong thời đại mới
Góp ý Văn kiện Đại hội XIV: Cần xây dựng đội ngũ cán bộ có tinh thần đổi mới
Dịch vụ công trực tuyến giảm đầu mối, bớt thời gian, tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, hiện nay, tỷ lệ thực hiện dịch vụ công trực tuyến của người dân trên cả nước mới chỉ đạt khoảng 30%. Vì sao người dân lại chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?
Từ khóa: #TTHC # Dịch vụ công trực tuyến
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1