Vai trò liên kết trong phát triển hàng Việt (30/03/2023)
Cập nhật: 30/03/2023
Những dự án mới kích cầu du lịch xuân Ất Tỵ 2025 tại thành phố HCM (29/11/2024)
Các địa phương miền Bắc khẩn trương các biện pháp chống rét cho đàn vật nuôi (29/11/2024)
Thời gian qua, nhiều mô hình liên kết phát triển hàng Việt đã được hình thành và cũng đã có sự hỗ trợ của Nhà nước để thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam. Mỗi năm, có rất nhiều cuộc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước đã được triển khai, đó là những kết quả nhất định trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tuy nhiên, hiện các mối liên kết này vẫn còn khá lỏng lẻo, việc liên kết, hợp tác chưa nhiều, hoạt động kết nối cung cầu còn một số tồn tại do cung - cầu chưa gặp nhau, một số tổ chức, đơn vị sản xuất gặp khó khăn trong quá trình đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chương trình Chuyên gia của bạn, chủ đề “Vai trò liên kết trong phát triển hàng Việt” với sự tham gia của khách mời: bà Mai Thị Thùy, Chủ tịch Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.
Từ khóa: #liên kết phát triển hàng Việt #người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Thể loại: Đời sống
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1