Tuấn Hải gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, được ra nước ngoài thi đấu

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Tuấn Hải gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC thêm 3 năm, được tạo điều kiện để ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn.

Sáng 1/7, Hà Nội FC tổ chức buổi gia hạn hợp đồng với tiền đạo Tuấn Hải. Theo đó, cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô thêm 3 năm đến hết mùa giải 2026/2027. 

Cầu thủ Phạm Tuấn Hải chia sẻ: "Tôi và đội bóng sẽ gắn bó thêm 3 mùa giải, đó là mong muốn của bản thân tôi và phía đội bóng. Có một chi tiết trong việc gia hạn lần này, tôi có trao đổi nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu và được Ban Lãnh đạo Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đội bóng, các vấn đề liên quan để tôi có chuyến đi du học đạt kết quả tốt nhất.
 
Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong 3 năm vừa qua. Một tập thể đã cùng nhau chiến thắng, cùng nhau vượt qua thất bại để hướng tới mục tiêu chung. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi, cổ vũ chặng đường sự nghiệp của tôi. Cám ơn tất cả”.

Trước mong muốn của Phạm Tuấn Hải, phía Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đối tác nước ngoài, hỗ trợ các vấn đề liên quan tới pháp lý, hậu cần, nhân sự, chuyên môn để tiền đạo này có thể thi đấu tốt ở nước ngoài theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, trong trường hợp không thành công ở nước ngoài, Phạm Tuấn Hải sẽ quay trở lại Hà Nội FC để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Mùa giải 2023/2024, Tuấn Hải đã có 13 bàn thắng sau 33 trận trên tất cả các đấu trường. Kể từ khi ra mắt Hà Nội FC, Tuấn Hải có 33 bàn thắng sau 83 trận ra sân. 

Từ khóa: Tuấn Hải, Tuấn Hải, Hà Nội FC,Tuấn Hải gia hạn hợp đồng

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập