Truy tìm tung tích nạn nhân liên quan thi thể đang phân hủy tại Đắk Nông

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Cơ quan chức năng xác định các phần thi thể phát hiện tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, là của 1 bé gái, tử vong khoảng 20 ngày trước, không phải 2 thi thể như thông tin trên mạng xã hội.

Trong những ngày qua, nhiều trang báo, trang mạng xã hội lan truyền thông tin về việc phát hiện 2 thi thể trên địa bàn thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Sáng 9/10, Công an tỉnh Đắk Nông nhận tin báo của người dân về việc phát hiện 1 hộp sọ người đã phân hủy, 1 phần bộ phận khác của tử thi đang trong giai đoạn phân hủy thuộc thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức. Các lực lượng chức năng liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả giám định của các cơ quan chức năng khẳng định các phần tử thi phát hiện tại hiện trường là cùng một người.

Các bộ phận của tử thi được phát hiện trong khu vực hiện trường liền mạch với nhau. Hệ thống xương, răng có kích thước nhỏ. Cơ quan chức năng đánh giá hệ thống xương, các phần tử thi phát hiện được là của cùng một người. Nạn nhân là nữ, độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi, thời gian tử vong khoảng từ 7 đến 20 ngày.

Hiện công an Đắk Nông đang tiếp tục tập trung truy tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ việc.

Từ khóa: truy tìm, tung tích, nạn nhân, thi thể, phân huỷ, Đắk Nông, bé gái

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: ctv ngọc thạch/vov-tây nguyên

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập