Trung Quốc đại lục tiếp tục không ghi nhận ca nhiễm mới “nội địa”

Cập nhật: 07/04/2020

VOV.VN - Theo Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, đến nay tổng số ca nhiễm “nhập cảnh” tại nước này đã tăng lên 983 trường hợp.

Tính đến sáng 7/4, Cơ quan y tế Trung Quốc ghi nhận thêm 32 trường hợp mới dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó tất cả đều là những trường hợp “nhập cảnh” và không có ca nhiễm mới “nội địa” trong vòng 24 giờ qua.

trung quoc dai luc tiep tuc khong ghi nhan ca nhiem moi "noi dia" hinh 1
Theo Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, đến nay tổng số ca nhiễm “nhập cảnh” tại nước này đã tăng lên 983 trường hợp. Ảnh: WEF

Theo báo cáo được cập nhập hàng ngày của Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, đến nay tổng số ca nhiễm “nhập cảnh” tại đây đã tăng lên 983 trường hợp, trong đó có 285 bệnh nhân đã hồi phục và 698 ca đang được điều trị với 21 trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong ngày 6/4, Trung Quốc đại lục ngày đầu tiên không ghi nhận ca tử vong mới và báo cáo thêm 89 bệnh nhân hồi phục xuất viện.

Tính đến nay, Trung Quốc đại lục đã ghi nhận 81.740 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 và 3.331 người tử vong. Trước sự gia tăng nhanh chóng của các ca nhiễm “nhập cảnh” tại các tỉnh, thành phố lớn của Trung Quốc, kể từ ngày 19/3 vừa qua, Chính quyền thành phố Bắc Kinh đã yêu cầu tất cả mọi hành khách từ nước ngoài nhập cảnh vào Bắc Kinh đều phải tiến hành cách ly tập trung 14 ngày tại các địa điểm chỉ định và tự chịu chi phí cách ly./.

CTV Mỹ Linh/VOV1 (biên dịch)

Theo Tân Hoa Xã

Từ khóa: Trung Quốc, ca bệnh Covid-19 nhập cảnh, ca Covid-19 nội địa, dịch Covid-19

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập