Trực tiếp HAGL - SLNA vòng 2 V-League: Xây chắc ngôi đầu?

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trực tiếp HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 17h ngày 21/9.

10:48

Trên trang facebook chính thức của mình, HAGL thể hiện sự quyết tâm rằng: “Thứ 7 (21/9) máu chảy về tim, kính mời các CĐV đến SVĐ Pleiku để cổ vũ đội bóng thân yêu. HAGL đại chiến CLB SLNA nhằm giữ vững ngôi đầu”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, HAGL không bổ sung quá nhiều nhân sự mới, họ chủ yếu sử dụng những sản phẩm được đào tạo từ học viện của mình.

Trong khi đó, SLNA cũng không có nhiều biến động về nhân sự. Theo nhận định của giới chuyên môn, HAGL và SLNA có sức mạnh ngang ngửa nhau, lợi thế cho đội bóng của bầu Đức là được chơi trên sân nhà.

Ở mùa giải 2023/2024, HAGL đã đánh bại được SLNA với tỉ số 1-0. Đó là chiến thắng bản lề giúp đội bóng phố núi có thể trụ hạng thành công. Chia sẻ với VOV.VN, HLV Vũ Tiến Thành (hiện được đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật của HAGL) cho biết, HAGL sẽ cố gắng lọt vào tốp 6 ở mùa giải 2024/2025.

10:46

HAGL và SLNA có khởi đầu V-League 2024/2025 tạm chấp nhận được. Nếu như đội bóng của bầu Đức giành chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam trong trận ra quân thì SLNA cũng có được 1 điểm trước Đà Nẵng.

Lá thăm đã đưa HAGL gặp SLNA ngay ở vòng đấu thứ 2 V-League 2024/2025. Dù SLNA không phải là ứng viên vô địch, nhưng lối chơi của đội bóng xứ Nghệ lại luôn gây ra rắc rối cho HAGL.

Trong 10 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường, SLNA giành 7 chiến thắng và chỉ thua 3 trước đội chủ sân Pleiku. Thậm chí, nếu tính từ năm 2019 tới nay, SLNA toàn thắng khi gặp HAGL trên sân Vinh. Do vậy, nói SLNA là khắc tinh của HAGL cũng không có gì sai.

Mặc dù vậy, nếu xét về chất lượng đội hình, phong độ thì HAGL đang được đánh giá nhỉnh hơn SLNA một chút. Đặc biệt là Hổ Bi-Rai đang hưng phấn cao độ sau chiến thắng đậm 4-0 trước Quảng Nam.

Mặt khác, HAGL lại được thi đấu trên sân nhà ở cuộc so tài này. Nên nhớ rằng, dưới thời của HLV Vũ Tiến Thành (bây giờ là Giám đốc kỹ thuật), HAGL luôn gây khó khăn cho các đội bóng khi đá tại Pleiku. Bản thân SLNA cũng đã gục ngã tại Pleiku ở mùa giải năm ngoái.

HAGL và SLNA là những đội bóng theo đuổi triết lý bóng đá phòng ngự phản công. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hai đội bóng này được đánh giá cân sức, cân tài. Do vậy, khả năng cao hai đội sẽ thi đấu cởi mở hơn thường lệ để cống hiến cho khán giả một trận cầu có chất lượng chuyên môn.

 

Với lợi thế sân nhà cùng với việc các ngoại binh đã tỏa sáng rực rỡ ở vòng 1, HAGL rõ ràng không muốn bị cưa điểm. Mục tiêu của HAGL đương nhiên phải là 3 điểm, nhưng nếu nhập cuộc nóng vội, đội bóng phố Núi có thể sẽ phải trả giá. Bởi SLNA có Olaha, người luôn biết cách tỏa sáng khi đội bóng cần.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 17h hôm nay 21/9. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn.

Trực tiếp HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2024/2025

Từ khóa: Trực tiếp HAGL vs SLNA, Trực tiếp HAGL vs SLNA,HAGL vs SLNA, slna, hagl, v-league,Trực tiếp HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2024/2025, lịch thi đấu HAGL vs SLNA, trực tiếp vòng 2, kết quả HAGL vs SLNA, tường thuật HAGL vs SLNA

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập