Rafaelson chính thức có quốc tịch Việt Nam, được ra sân ở vòng 2 V-League

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Cầu thủ Rafaelson chính thức có quốc tịch Việt Nam với tên gọi Nguyễn Xuân Son và đủ điều kiện ra sân từ vòng 2 V-League 2024/2025.

Ngày 20/9, Rafaelson nhận quyết định được công nhận là công dân Việt Nam. Anh mang tên Nguyễn Xuân Son, sẽ đá cho CLB Nam Định với tư cách cầu thủ nhập tịch.

Nguyễn Xuân Son sinh năm 1997 tại Brazil. Anh sang Việt Nam đá cho Nam Định đầu năm 2020. Chân sút này sau đó tới Đà Nẵng, Bình Định rồi trở lại khoác áo Nam Định năm 2023.

Mùa giải 2023/2024, Nguyễn Xuân Son bùng nổ, đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải V-League với 31 pha lập công. Anh cùng Thép Xanh Nam Định vô địch V-League, giành danh hiệu Vua phá lưới và lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

“Hôm nay tôi rất hạnh phúc. Mong ước trở thành công dân Việt Nam của tôi đã thành hiện thực. Tôi yêu đất nước này và sẽ cố gắng hết mình trên sân bóng”, Nguyễn Xuân Son chia sẻ.

Trước đó trong trận đấu ở vòng 1, Nguyễn Xuân Son đã không thể ra sân thi đấu trong trận Nam Định gặp Hà Tĩnh vì chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch. Dù vậy từ vòng 2 sắp tới, cầu thủ này sẽ đủ điều kiện ra sân tranh tài. 

Từ khóa: Rafaelson, Nguyễn Xuân Son, Rafaelson, Nam Định,Rafaelson nhập tịch

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập