TPHCM ra mắt fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 29/10/2019

VOV.VN - Với fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên Facebook, người dân TPHCM sẽ dễ dàng gửi ý kiến qua các bình luận vào các bài viết trên trang.

Để người dân có thể dễ dàng gửi ý kiến, góp ý về "Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước", TPHCM đã thành lập trang Fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên mạng xã hội Facebook.

 tphcm ra mat fanpage "cong tiep nhan y kien nhan dan" hinh 1
Trang Fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân”.

Việc lấy ý kiến người dân theo Kế hoạch số 305 của Thành ủy TPHCM về "Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước" đã được tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân và bước đầu nhận được những phản hồi, các ý kiến góp ý tích cực.

KhiTPHCM ra mắt trang fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên mạng xã hội Facebook, người dân sẽ dễ dàng gửi ý kiến và góp ý trực tiếp bằng cách bình luận trong các bài viết của trang. Trên cơ sở nội dung ý kiến gửi về trang, lãnh đạo thành phố cùng các cơ quan, ban, ngành sẽ đến trực tiếp lắng nghe các ý kiến, các giải pháp thiết thực, có giá trị cao, giải quyết các vấn đề phức tạp, điểm nghẽn của thành phố hiện nay.

Chị Phạm Thị Bích, ở số nhà 168 đường Võ Thành Trang, quận Tân Bình nói:"Tôi thấy thành phố làm như rất hay và ý nghĩa, việc thành lập fanpage này giúp người dân dễ dàng đưa ý kiến của mình lên đến với các cấp lãnh đạo và nó sẽ nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn cho người dân"./.

Từ khóa: “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân”, fanpage TPHCM, cổng tiếp dân, tiếp dân

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập