Toyota Yaris 2020 sẽ được trang bị gói phụ kiện TRD tại Nhật Bản

Cập nhật: 24/10/2019

VOV.VN - So với bản thường, Toyota Yaris 2020 được trang bị bộ phụ kiện TRD có ngoại hình khỏe và góc cạnh hơn.

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Yaris hoàn toàn mới được công bố, những hình ảnh đầu tiên của một phiên bản với một loạt các trang bị phụ kiện từ TRD khác nhau đã xuất hiện trên Website Nhật Bản của công ty.

Ở phía trước, chiếc Yaris mới nhận được bộ lưới tản nhiệt rộng đến nỗi mà người xem có thể tưởng tượng ra những mẫu xe Lexus. Phiên bản Yaris TRD cũng sẽ giữ lại thiết kế lưới tản nhiệt này và thêm một miếng ốp ngang bằng sợi carbon chia đôi nó thành hai phần. Và một thiết kế lạ mắt khác đó chính là hai dải sơn màu đen ở vị trí giữa đèn pha và lưới tản nhiệt.

toyota yaris 2020 se duoc trang bi goi phu kien trd tai nhat ban hinh 1
Toyota Yaris 2020 phiên bản TRD

Ở những chi tiết khác, bộ phận kỹ sư hiệu suất của Toyota đã cải tiến các tiện ích khí động học ở hai bên của cản trước và dường như sẽ được hoàn thiện bằng sợi carbon với điểm nhấn màu đỏ. Những sửa đổi khác có thể nhìn thấy từ hình ảnh duy nhất này là bộ la-zăng màu đen khác biệt, ốp bên mở rộng với sọc màu đỏ và ốp nhựa đen ở viền trên các ô cửa sổ bên.

Hiện nay, những hình ảnh phía sau của chiếc Yaris TRD chưa được công bố nhưng chắc chắn rằng những thay đổi sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho các khách hàng.

Được biết, bản Yaris được lắp đặt toàn bộ các bộ phận TRD sẽ có mặt tại Nhật Bản từ tháng 2/2020, nhưng không có thông tin nào liên quan đến việc cung cấp chúng trên thị trường quốc tế.

Nền tảng của Yaris thế hệ thứ 4 là một nền tảng mới được đặt tên là GA-B, dựa trên kiến trúc Toyota New Global Architecture (TNGA) của công ty. Chiếc xe sẽ ngắn hơn, rộng hơn và thấp hơn so với những "người tiền nhiệm" của nó./.

Từ khóa: Toyota Yaris 2020, Toyota, Yaris 2020, Toyota Yaris TRD, phụ kiện TRD

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập