Top 7 mẫu xe phiên bản đặc biệt tệ nhất năm 2022

Cập nhật: 05/02/2023

VOV.VN - Thông thường, phiên bản giới hạn được tạo ra nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt dành cho các chủ sở hữu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm phiên bản giới hạn nào cũng gây ấn tượng tốt. Dưới đây là danh sách 7 chiếc xe hơi phiên bản giới hạn cho trải nghiệm tệ nhất năm 2022. 

1. Honda e Phiên bản giới hạn

Dường như Honda tạo ra mẫu xe được đánh giá là một phiên bản giới hạn nửa vời này là do doanh số bán hàng của công ty tại thời điểm đó đang sụt giảm. Chỉ có 50 chiếc Honda e được sản xuất và trên thực tế, chúng không có gì đặc biệt. Mẫu xe này được Honda sơn màu đỏ, kết hợp với một vài điểm nhấn màu đen, trong đó có bộ bánh xe. Ngoài ra, năng lượng của động cơ thậm chí không được nâng cấp, khiến chiếc xe tăng tốc khá chậm. 

Để đảm bảo phiên bản giới hạn này thu hút được khách hàng, Honda đã ký hợp đồng quảng cáo với Max Verstappen. Theo đó, anh đã chụp hình cùng mẫu xe kèm theo lời nhận xét: "Honda e Phiên bản giới hạn đơn giản là rất đẹp. Nó sở hữu ngoại hình nổi bật, thiết kế nhỏ gọn và cho trải nghiệm lái rất thú vị. Đây là một chiếc xe điện tuyệt vời". 

2. Alpine A110 R Fernando Alonso

Alpine đã đặt tên cho chiếc xe phiên bản giới hạn này dựa theo tên của nhà vô địch thế giới F1 hai lần, Fernando Alonso, đồng thời cũng là một nhân viên của hãng. Chiếc xe là một nỗ lực lớn của Alpine, chứ không chỉ là một chiếc Racing Matte Blue 110 R với kẹp phanh màu cam. Alpine cũng khẳng định chiếc xe sẽ cho "cảm giác độc đáo trên đường đua" nhờ đóng góp từ Alonso. Về cơ bản, thiết lập hệ thống treo của chiếc A110 đã được điều chỉnh theo ý kiến của tay đua người Tây Ban Nha, và chỉ riêng điều đó đã khiến nó trở nên khá đặc biệt.

Nhưng thật không may, Alpine A110 R Fernando Alonso đã được ra mắt vào tháng 10, hai tháng sau khi Nando tuyên bố rời đội. Vào thời điểm 32 chiếc xe này được giao cho chủ sở hữu, Alonso sẽ đầu quân cho Aston Martin.

3. VW Golf R Phiên bản kỷ niệm 20 năm 

Vào tháng 5, Volkswagen đã tiết lộ chiếc Golf R 20 Năm 328 mã lực. Nó được lên kế hoạch để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của Golf. Golf R có một lượng lớn người theo dõi ở Mỹ, và là một trong số ít những chiếc xe mui trần hấp dẫn trên thị trường. Tuy nhiên, thay vì chiếc Golf R 20 Năm, Volkswagen USA đã chính thức trình làng Golf R Phiên bản kỷ niệm 20 năm. Thay vì 328 mã lực, phiên bản Mỹ được trang bị EA888 evo4 TSI giống như những chiếc Golf R thông thường.

Mặc dù sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Golf R Phiên bản kỷ niệm 20 năm không được trang bị ống xả Akrapovic, chế độ khởi động mạnh mẽ và hệ thống chống lag cơ bản. Điều đặc biệt duy nhất có lẽ là chiếc móc chìa khóa phiên bản giới hạn có logo chữ R màu xanh lam.

4. Phiên bản Mini The Coopers

Nhà sản xuất Mini tại Malaysia đã giới thiệu Phiên bản The Coopers, nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với John Cooper và những chế tác của anh ấy cho Graham Hill, Jack Brabham và Jim Clark. Những chiếc Mini này đều mang tính biểu tượng, tuy nhiên, chiếc xe thực sự nổi bật là Monte Carlo Rally, chiếc xe đã giành chiến thắng trong cuộc đua.

Kiểu dáng và màu sơn của Monte Carlo Rally thậm chí đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn chủ sở hữu Mini gắn đèn định vị lên phía trước ô tô của họ. Vào năm 2020, Mini đã ra mắt một sản phẩm tôn vinh màu sơn Monte Carlo. Tuy nhiên, sản phẩm này sai màu và có năm cửa, chưa kể đến việc nó không có đèn pha. 

5. WILL.I.AMG

WILL.I.AMG là bằng chứng cho thấy mọi người nên duy trì lĩnh vực chuyên môn của riêng họ thay vì cố gắng can thiệp vào công việc của người khác. Cựu thủ lĩnh của Black Eyed Peas, will.i.am, đáng lẽ không nên thiết kế xe hơi, giống như cách mà bộ phận thiết kế của Merc không nên làm nhạc.

Chiếc WILL.I.AMG trông như một chiếc Rolls-Royce Wraith với mặt trước của chiếc Mercedes-AMG G63.

6. Toyota Yaris GR Sport GT7

Đây không phải một chiếc GR Yaris thông thường. Thay vào đó, nó là một chiếc Yaris hybrid với công suất 114 mã lực, bánh xe 18 inch và ống xả thể thao. Để tăng sự thu hút cho mẫu xe, Toyota đã mua một chiếc Sony Playstation 5 và một bản cứng của Gran Turismo 7. Chỉ có 100 chiếc được sản xuất và mẫu xe này chỉ được cung cấp ở Tây Ban Nha.

Vào thời điểm đó, Playstation 5 đang khan hiếm, vì vậy đây có vẻ là một ý tưởng hay. Nhưng tới thời điểm hiện tại, bảng điều khiển thế hệ mới không còn bị giới hạn về số lượng, thì 100 chiếc Toyota Yaris GR Sport GT7 về cơ bản không khác gì những chiếc Yaris tiêu chuẩn đi kèm với một chiếc hatchback bình thường.

7. Ford Mustang Nite Pony

Ford đã để công chúng đặt tên cho một phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang mới. Tuy nhiên, trong các lựa chọn cuối cùng bao gồm Shadow Stallion, Alastor, Shadowmare và Nite Pony, Ford đã chọn cái tên tồi tệ nhất.

Nite Pony là cái tên trẻ con nhất dành cho một chiếc ô tô từ trước đến nay, và có lẽ cái tên “ngựa con” này sẽ khiến các đối thủ cạnh tranh của Ford phải bật cười thay vì dè chừng./.

Từ khóa: xe phiên bản đặc biệt, ô tô phiên bản giới hạn, ô tô phiên bản giới hạn tệ nhất, xe phiên bản đặc biệt tệ nhất, xe tệ nhất năm 2022, xe tệ nhất năm, xe tệ nhất

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập