Tôi muốn hủy hôn vì cú sốc từ chồng sắp cưới

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Chúng tôi đã đăng ký kết hôn và chỉ còn hai tháng nữa làm đám cưới nhưng tôi muốn hủy hôn vì phát hiện chồng sắp cưới vẫn qua lại với người yêu cũ đến mức cô ấy đã có bầu

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến ngày làm đám cưới nhưng tôi muốn dừng lại. Trước đó, tôi đã háo hức như thế nào, chuẩn bị đủ thứ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời, vậy mà chồng sắp cưới đã khiến đổ vỡ mọi thứ. Anh ấy nói yêu tôi, muốn cưới tôi làm vợ, nhưng anh ấy lại “qua lại” với người yêu cũ khiến cô ấy có bầu.

Khi yêu tôi, chồng tôi không giấu việc có người yêu được 5 năm và họ đã chia tay. Anh nói yêu lâu thế nhưng họ không đến được với nhau vì càng ngày càng nhận ra hai người có nhiều khác biệt. Gia đình người yêu cũ của anh kinh doanh ở chợ nên không hợp với gia đình anh là tri thức, bố mẹ đều là giáo viên. Khi anh đưa tôi về ra mắt, mẹ anh đã mừng lắm, bà nói mong chờ người con dâu như tôi chứ cô người yêu cũ của anh, gia đình bà không chấp nhận.

Tôi tin anh và hân hoan với mối tình đầu của mình. Tôi không lấn cấn chuyện anh từng có người yêu vì anh đã kể hết cho tôi. Cách anh chăm sóc, yêu thương tôi khiến tôi cảm thấy yên tâm và hạnh phúc. Tôi đã nghĩ mình thật may mắn khi có được người chồng, gia đình chồng luôn chào đón và yêu thương.

Tôi không thể ngờ đau khổ lại đến với tôi trước ngày cưới chỉ hai tháng khi cô người yêu cũ của anh đến tận nhà thông báo đã có thai được 3 tháng. Cô ta đưa cả phiếu siêu âm cho bố mẹ chồng sắp cưới của tôi. Cô ấy nói sẽ không bao giờ sinh đứa trẻ không có cha nên anh phải có trách nhiệm. Cả gia đình anh và tôi đều rất sốc nhưng đó là sự thật khi anh tự thú nhận từ lâu vẫn đi lại với người yêu cũ vì cô ấy sẽ tự tử nếu anh không đến.

Gia đình anh và anh cố gắng thuyết phục tôi bình tĩnh để tìm cách giải quyết tốt nhất nhưng tôi không thể tin anh được nữa. Tôi sẽ hủy hôn dù chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn, tôi không chấp nhận sự phản bội.

Từ khóa: chồng sắp cưới, chồng sắp cưới, hủy hôn, người yêu cũ, có bầu, đăng ký kết hôn, đám cưới

Thể loại: Đời sống

Tác giả: my my/vov.vn (ghi)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập