Toàn cảnh Lễ trao giải thưởng Tiếng nói Việt Nam lần thứ IV năm 2020

Cập nhật: 07/09/2020

Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam nhằm khơi dậy tinh thần thi đua, sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ, công tác chuyên môn. Đây là hoạt động vinh danh những người đã đóng góp xứng đáng cho thương hiệu Tiếng nói Việt Nam.

Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam nhằm khơi dậy tinh thần thi đua, sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ, công tác chuyên môn. Đây là hoạt động vinh danh những người đã đóng góp xứng đáng cho thương hiệu Tiếng nói Việt Nam.

Chiều 6/9, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 75 năm Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945-7/9/2020) và Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Nhà hát Đài TNVN… Nhân dịp này, VOV cũng tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam lần thứ IV năm 2020.

Phó Tổng Giám đốc VOV - Phạm Mạnh Hùng trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải thưởng Tiếng nói Việt Nam trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn và phát thanh viên, người dẫn chương trình xuất sắc. Mỗi giải trị giá 7 triệu đồng.

Phó Tổng Giám đốc VOV - Ngô Minh Hiển trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải C, giải Tiếng nói Việt Nam lần thứ 4 năm 2020, mỗi giải trị giá 7 triệu đồng.

Phó Tổng Giám đốc VOV - Trần Minh Hùng trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải A, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng. Trong đó, Nhóm tác giả của Báo Điện tử VOV đạt giải A với tác phẩm: "Vũ khí" chiến thắng Covid-19 của Việt Nam: Đoàn kết, nhân ái và tận tâm.

Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng nhóm tác giả của Báo Điện tử VOV đạt giải A.

Phó Tổng Giám đốc VOV - Phạm Mạnh Hùng chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng nhóm tác giả của Báo Điện tử VOV đạt giải A.

Lễ trao Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam được tổ chức hàng năm vào ngày kỉ niệm thành lập VOV.

Giải thưởng nhằm khơi dậy tinh thần thi đua, sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ, công tác chuyên môn của những người làm tại Đài TNVN. Những tác phẩm đạt Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam là những tác phẩm báo chí tiêu biểu về chất lượng, là kết quả của sự lao động hăng say, tích cực, không ngại khó, không ngại khổ và đầy sức sáng tạo./.

Nhóm phóng viên

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D