Tỉnh Trà Vinh đã quyên góp được gần 7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Sau 20 ngày vận động đóng góp, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận được gần 7 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng, ủng hộ là Tỉnh đoàn Trà Vinh. Mới đây tổ chức đoàn thể này đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trên 440 triệu đồng do đoàn viên thanh niên trên địa bàn đóng góp.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh cũng đã gửi đến Tỉnh đoàn Thái Bình 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả sau bão số 3. Anh Trần Trí Cường, Bí thư Tỉnh đoàn Trà Vinh chia sẻ, đây là những tình cảm chân thành của đoàn viên thanh niên, thiếu nhi Trà Vinh dành cho đồng bào miền Bắc nói chung và cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Thái Bình nói riêng. Hy vọng số tiền quyên góp được sẽ phần nào giúp các hộ bị ảnh hưởng cơn bão số 3 sớm ổn định cuộc sống.

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, từ ngày 13/9 đến nay, tỉnh Trà Vinh đã quyên góp được gần 7 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. Dự kiến đến hết ngày 8/10 tới, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển về Ban vận động của UB Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Được biết, trước đó tỉnh Trà Vinh ủng hộ số tiền 4,5 tỷ đồng; trong đó 3,5 tỷ đồng gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 1 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Thái Bình.

Từ khóa: Trà Vinh, Trà Vinh,ủng hộ,quyên góp,các tỉnh phía Bắc,bão số 3

Thể loại: Xã hội

Tác giả: thạch trà vinh/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập