Tin bóng đá 25/5: Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu sau ASEAN Cup 2024?

Cập nhật: 25/05/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 25/5, theo một số nguồn tin Hoàng Đức sẽ không tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2025 và đang được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm.

Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu sau ASEAN Cup 2024?

tin bóng đá, Hợp đồng của Hoàng Đức và Thể Công Viettel sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2025. Thời gian qua, đã  xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của tiền vệ này. Cuối tháng 4, Thể Công Viettel ra thông báo đã đạt được những thỏa ban đầu về việc gia hạn hợp đồng với Hoàng Đức.

Trong buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng, Hoàng Đức cho biết ưu tiên số một của anh là tiếp tục ở lại gắn bó với Thể Công Viettel. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ này cũng mong chờ lời đề nghị xứng đáng từ đội bóng chủ quản.

Dẫu vậy, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gắn bó. Điều đó cũng đồng nghĩa sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 1 năm 2025, Hoàng Đức sẽ nói lời chia tay Thể Công Viettel. 

Hiện tại bến đỗ mới của Hoàng Đức vẫn chưa được xác định. Tiền vệ sinh năm 1998 từng bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài chơi bóng. Hoàng Đức cũng nhận được những đề nghị từ Thái Lan với 2 đội bóng hàng đầu ở Thái League là Pathum United (Pa-thum Iu-nai-tựt) và Muangthong United (Mu-ang-thông Iu-nai-tựt)

Bên cạnh những đội bóng nước ngoài, Hoàng Đức cũng đang là cái tên được cả V.League săn đón. Nam Định, Hà Nội FC và Hà Tĩnh… là những đội bóng sẵn sàng “phá két” để có được chữ ký của tiền vệ gốc Hải Dương.

Trước mắt, Hoàng Đức vẫn sẽ tập trung tối đa cống hiến cho Thể Công Viettel. Đội bóng áo lính đang dần lấy lại phong độ sau chuỗi trận sa sút ở V.League. Bên cạnh đó, Thể Công Viettel cũng đã giành quyền vào chơi bán kết Cúp Quốc gia. Hoàng Đức chắc chắn sẽ nỗ lực cao nhất để có cái kết đẹp với đội bóng chủ quản.

Thái Lan loại 2 ngôi sao ném huy chương, trốn tập trung đội tuyển quốc gia

Chiều 24/5, Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố danh sách 27 cầu thủ dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 gặp Trung Quốc và Singapore. Ekanit Panya (Ê-ka-nít Pan-ya) và Jonathan Khemdee (Jô-na-than Khem-đi) là 2 cái tên bị loại đáng tiếc.

ĐT Thái Lan tỏ ra mạnh tay với các cầu thủ trẻ vô kỷ luật. Tại SEA Games 32, Jonathan Khemdee (Jô-na-than Khem-đi) có hành động vứt tấm huy chương bạc môn bóng đá nam sau trận thua U22 Indonesia. 

Trong khi đó, tiền vệ Ekanit Panya (Ê-ka-nít Pan-ya) đã trốn đợt tập trung của đội tuyển Thái Lan trước thềm Asian Cup 2023. Ngôi sao này muốn ở lại Nhật Bản để chuẩn bị mùa giải mới cùng Urawa Red Diamonds. Liên đoàn bóng đá Thái Lan không thể liên lạc với cầu thủ này để nắm tình hình. Anh lập tức bị loại. Đáng nói hơn, hình ảnh ngôi sao sinh năm 1999 được cho là tham dự một lễ cúng tại quê nhà khiến dư luận càng phẫn nộ.

Một số huyền thoại của bóng đá Thái Lan như Teerathep Winothai (Ti-ra-thép Wi-nô-thai) nhận định việc không có một vài cầu thủ trẻ vô kỉ luật không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của đội tuyển quốc gia. Cựu tiền đạo này cho rằng HLV Masatada Ishii (Mát-sa-ta-đa I-shi)có thể xoay sở tốt với lực lượng đang có.

Đội tuyển Thái Lan có 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Singapore. Nếu giành đủ 6 điểm, họ sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Từ khóa: hoàng đức, tin bóng đá tối 25,tin bóng đá, tin bong da, tin nong bong da, tin bong da viet nam ,tin tuc bong da moi nhat, điểm tin tối, tin nóng, bóng đá việt, bóng đá việt nam,Kết quả bóng đá hôm nay 25/5,Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/5,trực tiếp chung kết fa cup,fa cup,MU,trực tiếp MU,sa thải HLV erick ten hag,MU sa thải hlv,Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 25/5,Tin tức, lịch thi đấu bxh tin bóng đá thể thao,Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel ,Thái Lan loại 2 ngôi sao,sa thải HLV Erik Ten Hag,"cú lừa" từ Newcastle,mu mc,mu mancity,hoàng đức chia tay,vleauge

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập