Tin bóng đá 23/10: Nguyễn Filip đón niềm vui lớn trước vòng 5 V-League

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tin bóng đá 23/10, Nguyễn Filip đón niềm vui lớn trước vòng 5 V-League; Thể Công Viettel bất ngờ trở lại Hàng Đẫy thi đấu V-League 2024/2025.

Nguyễn Filip đón niềm vui lớn trước vòng 5 V-League

Theo đó thông qua tài khoản mạng xã hội của mình, thủ thành Nguyễn Filip vừa thông báo mình đã có thêm một thành viên nhí trong gia đình.

"Xin chào mọi người, con tên là Mi-a ạ", Nguyễn Filip thông báo về sự xuất hiện của cô con gái bé nhỏ vừa chào đời. 

Nguyễn Filip là thủ thành mang hai quốc tịch Việt – Séc hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Công An Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Vào cuối năm ngoái, Nguyễn Filip chính thức có quốc tịch Việt Nam và đã cũng toàn đội tham dự VCK Asian Cup 2023.

Nguyễn Filip có vợ cũng là một người Séc gốc Việt, Aneta Nguyễn (a ne ta). Theo chia sẻ của Aneta, mối tình đẹp giữa cô và chàng thủ môn CLB Công an Hà Nội bắt đầu từ... phòng gym. 

Hai người đã có với nhau cậu con trai đầu lòng vào năm 2020. Và tới năm 2024, gia đình Nguyễn Filip tiếp tục có thêm thành viên là cô con gái nhỏ Mia.

Vinicius tuyên bố bất ngờ về cơ hội giành Quả bóng vàng 2024

Real Madrid bị Dortmund (rê an ma đờ rít - đót mun) dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 ở cuộc so tài tại lượt trận 3 Cúp C1 châu Âu 2024/2025. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã ghi liền 5 bàn thắng ở hiệp 2 để thắng chung cuộc với tỉ số 5-2.

Người hùng của Real Madrid ở trận đấu này là Vinicius, cầu thủ ghi hat-trick. Chân sút người Brazil đã khiến hàng phòng ngự của Dortmund vỡ vụn với những pha rê bóng siêu hạng và dứt điểm lạnh lùng của mình.

"Tôi tin tưởng vào chính mình và tin tưởng vào lối đá của HLV Ancelotti (an xê lốt ti), nếu chúng tôi có được bàn thắng trong hiệp hai thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng và điều đó đã xảy ra. Đáng lẽ ra cả đội phải chơi như thế này ngay từ đầu", Vinicius trả lời báo chí sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Bầu không khí nơi đây thật tuyệt vời, hãy giữ mọi thứ như vậy và tôi sẽ cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa. Tôi mới 24 tuổi và mong muốn ở lại Real Madrid mãi mãi. Đội bóng này đã đem đến cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến", Vinicius nói.

Cú hat-trick vào lưới của Dortmund là lần thứ 3 trong sự nghiệp cầu thủ này ghi 3 bàn trong một trận đấu. Sau màn trình diễn ấn tượng, Vinicius được xem như ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2024.

Vinicius khiêm tốn khi nhắc đến giải thưởng này: "Tôi không dám nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất, tôi để lại điều đó cho những người khác. Tôi chỉ biết nỗ lực thi đấu hết mình qua từng trận đấu, hãy để kết quả của buổi lễ trao giải trả lời mọi thứ". anh chia sẻ

Vinicius sẽ tham dự buổi lễ tại ở Pháp vào ngày 28/10, nơi anh nhiều khả năng được trao Quả bóng vàng 2024. 

Từ khóa: Vòng 5 V-league, tin bóng đá, tin bóng đá mới nhất, tin bóng đá hôm nay, vòng 5 vleague, nguyễn filip ,nguyễn filip có thêm con gái,nguyễn filip đón thêm niềm vui lớn trước vòng 5 v-league,V-League

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập