Tin bóng đá 22/10: Đại diện Thái Lan dùng đội hình B đấu bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tin bóng đá 22/10, đại diện Thái Lan dùng đội hình B đấu bóng đá Việt Nam; sao trẻ HAGL là sự bổ sung chất lượng với U17 Việt Nam.

Đại diện Thái Lan dùng đội hình B đấu bóng đá Việt Nam

Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 20 cầu thủ của ĐT Futsal Thái Lan chuẩn bị tham dự Giải futsal Đông Nam Á 2024. Đúng như những gì từng chia sẻ sau khi kết thúc Futsal World Cup 2024, HLV Miguel (Mi guen) quyết định làm mới đội tuyển Futsal Thái Lan ở giải đấu này

Nhóm công thần gồm đội trưởng Kritsada (Cờ rít sa đa), đội phó Apiwat (A pi oát), bộ đôi Suphawut (Su pha út) và Osamanmusa (Ô sa man mu sa) cùng Ronnachai (Ron na chai)không có tên trong đợt tập trung lần này. 

Để thay vào đó là một lứa cầu thủ mới đầy trẻ trung, với độ tuổi trung bình là 25, ít hơn 5 tuổi so với đội hình của ĐT Futsal Thái Lan vừa tham dự đấu trường thế giới cách đây 1 tháng. Các thành viên ĐT Futsal Thái Lan tại giải này hầu hết là những cầu thủ thi đấu nổi bật tại giải Futsal VĐQG của Thái Lan thời gian qua. 

Thái Lan là đội tuyển Futsal gần như không có đối thủ tại Giải futsal Đông Nam Á khi đã vô địch 15 trên tổng số 16 lần được tổ chức. Lần duy nhất người Thái không thể đăng quang vào năm 2010 vì họ không tham dự.

Với việc đội tuyển futsal Thái Lan đang trong giai đoạn làm mới đội hình sẽ mở ra thêm cơ hội cho đội tuyển futsal Việt Nam đến gần hơn với chức vô địch khu vực. Tại Giải futsal Đông Nam Á 2024, Phạm Đức Hòa cùng đồng đội nằm cùng bảng đấu với Thái Lan và cũng nhận diện đây là một trong 3 đối thủ trực tiếp, bên cạnh Indonesia và Australia, sẽ cạnh tranh chức vô địch.

Tài năng trẻ người Pháp mang tin vui cho HLV Erik Ten Hag

Theo đó, Tân binh Leny Yoro (Lê ni Dô rô) đã quay trở lại tập luyện, sẵn sàng ra mắt chính thức cùng MU tại Ngoại hạng Anh và Europa League - ơ rô pa lích trong tháng tới.

Trung vệ 18 tuổi bị gãy xương bàn chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal hồi cuối tháng 7 vừa qua. Leny Yoro buộc phải trải qua ca phẫu thuật và tham gia vào quá trình hồi phục chức năng do các chuyên gia y tế MU đề ra.

Tài năng trẻ người Pháp đang tiến rất gần đến ngày trở lại, mang tin vui cho HLV Erick Ten Hag, khi ông đang phải chịu nhiều áp lực.

Dù Yoro đang hồi phục tốt, nhưng phía MU vẫn khẳng định "còn nhiều việc phải làm", và không vội vàng đưa anh trở lại thi đấu quá sớm.

Yoro đầu quân cho MU với mức phí 52 triệu bảng từ Lille (Lin), nhưng vẫn chưa đá trận nào tại Ngoại hạng Anh. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Yoro có thể xuất trận ở nửa cuối tháng 11.

Từ khóa: bóng đá việt nam, tin bóng đá, tin bóng đá tối mới nhất, bóng đá việt nam, đại diện Thái Lan dùng đội hình B đấu bóng đá Việt Nam,Đại diện Thái Lan,U17 Việt Nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập