Tin bóng đá 11/9: Vợ chồng Quang Hải rao bán ô tô ủng hộ bà con vùng mưa lũ

Cập nhật: 12/09/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 11/9, vợ chồng Quang Hải thông báo rao bán một chiếc ô tô và toàn bộ số tiền bán xe sẽ được sử dụng để hỗ trợ bà con vùng mưa lũ.

Vợ chồng Quang Hải rao bán ô tô ủng hộ bà con vùng mưa lũ

Trong đoạn clip mới nhất trên trang facebook cá nhân, vợ Quang Hải bất ngờ thông báo rao bán một chiếc ô tô, đặc biệt là toàn bộ số tiền bán xe sẽ được sử dụng để hỗ trợ bà con vùng lũ. Được biết, chiếc xế hộp của vợ chồng Quang Hải có giá gốc 240 triệu đồng. 

Vợ Quang Hải chia sẻ thêm rằng, chiếc xe ban đầu dự định sẽ được sử dụng trong hoạt động quay số trúng thưởng trong phiên bán hàng online sắp tới. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng tại các tỉnh miền Bắc, Chu Thanh Huyền đã quyết định rao bán xe để giúp đỡ bà con. 

Không chỉ có vợ, Quang Hải trước đó cũng gây chú ý khi chuyển 250 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Quang Hải còn đính kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: "Là một người con dân Việt Nam, nhìn những tỉnh thành khác đang gồng mình chống bão lũ, vợ chồng em Hải thật sự cảm thấy xót xa. Vợ chồng em tin tưởng vào Đảng, nhà nước. Cầu mong mọi người được bình an, thiên tai sớm qua, cuộc sống nhân dân sớm ổn định".

ĐT Việt Nam lại bị trừ điểm FIFA, rơi vào tình cảnh “chí nguy”

ĐT Việt Nam thua ngược với tỷ số 1-2 trước Thái Lan ở trận giao hữu tối 10/9, qua đó nâng chuỗi trận thất bại dưới thời HLV Kim Sang Sik lên con số 3. Trong đó chỉ tính riêng tháng 9, thầy trò ông Kim đã toàn thua trước Nga và Thái Lan, đều trên sân nhà Mỹ Đình.

Theo tính toán của chuyên trang quốc tế, trận đấu gặp Nga không tính điểm FIFA, nên ĐT Việt Nam không bị trừ điểm dù thua 0-3. Trong khi đó, trận gặp Thái Lan là giao hữu tính điểm. Sau trận thua ngược với tỷ số 1-2, thầy trò ông Kim Sang Sik bị trừ 4,52 điểm, từ 1.168,02 điểm xuống 1.163,50 điểm, rơi xuống hạng 116.

Như vậy, ĐT Việt Nam tiếp tục tụt bậc từ sau giai đoạn thăng hoa thời HLV Park Hang Seo còn nắm quyền. Khi HLV Troussier còn tại vị, ĐT Việt Nam thua liền 10 trong 11 trận, trong đó có tới 9 trận ở các giải chính thức, hoặc là giao hữu có tính điểm, nên văng khỏi tốp 100 FIFA. Đà tụt dốc chưa thể được ngăn lại bởi ông Kim Sang Sik, khi toàn đội đã thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Đáng lo hơn, khi khoảng cách với tốp 100 ngày càng xa (Thái Lan đang đứng thứ 100, hơn Việt Nam 59,58 điểm), ĐT Việt Nam lại để nhóm đằng sau bám rất sát. Đơn cử, Quang Hải cùng đồng đội chỉ hơn vị trí thứ 120 xấp xỉ 7 điểm, vốn là khoảng cách có thể san lấp chỉ bằng 1 trận đấu giao hữu. Nếu không ngăn được đà tụt bậc, ĐT Việt Nam có thể rơi khỏi nhóm hạt giống số 1 trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Từ khóa: Quang Hải, Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Bản tin bóng đá,ĐT Việt Nam,Quang Hải, Chu Thanh Huyền, Vợ chồng Quang Hải

Thể loại: Thể thao

Tác giả: quách khiêm/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập