Tìm kiếm người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi trên sông Yên Lỗ

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Lực lượng chức năng cùng người dân đang phối hợp tìm kiếm người đàn ông mất tích do bị nước lũ cuốn trôi khi di chuyển qua sông Yên Lỗ (đoạn qua huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) bằng bè mảng.

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h45 phút ngày 3/7, anh Hoàng Văn A. (37 tuổi, trú tại thôn Khuổi Cọ, xã Yên Lỗ) trên đường về nhà đã qua sông Yên Lỗ, rộng hơn 50m bằng bè mảng. Khi qua sông, anh A. không may trượt chân ngã xuống sông nên bị nước cuốn mất tích. Thời điểm đó, do ảnh hưởng của đợt mưa lớn liên tục kéo dài nên nước sông Yên Lỗ dâng cao, dòng chảy xiết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hơn 30 người gồm lực lượng chức năng của thôn, xã cùng với người dân và người thân của anh A. đã tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực xảy ra vụ việc nhưng đến trưa nay vẫn chưa tìm thấy người mất tích.

Đoạn qua sông Yên Lỗ ở khu vực này chưa có cầu bê tông nên người dân địa phương đã bắc một cây cầu tre và sử dụng bè mảng để qua lại giữa các thôn hai bên sông. Vì vậy, cơ quan chức năng khuyến cáo, vào mùa mưa lũ, khi nước sông dâng cao, người dân tuyệt đối không qua sông để tránh những tai nạn có thể xảy ra. Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lạng Sơn cũng yêu cầu, đối với các khu vực ngầm tràn bị ngập, đường bị sạt lở, chính quyền địa phương phải lắp đặt biển cảnh báo và bố trí lực lượng canh giữ không cho các phương tiện và người dân qua lại trong những ngày mưa lớn.

Từ khóa: lũ cuốn, người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi, sông yên lỗ, tìm kiếm người đàn ông mất tích

Thể loại: Xã hội

Tác giả: pv/vov-đông bắc

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập