Tiến sĩ, bác sĩ Bích Na đứng sau vẻ đẹp không tì vết của “cô dâu tháng 6” Midu

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Được công chúng ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” của Việt Nam, Midu luôn ghi điểm với làn da trẻ trung đáng ao ước. Tuy nhiên ít ai biết rằng, bí quyết giúp Midu được thời gian bỏ sót gói gọn trong các phương pháp làm đẹp được cố vấn bởi Tiến sĩ, bác sĩ Bích Na.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Midu còn được khán giả yêu mến bởi nhan sắc “lão hoá ngược”. Gần đây khi công bố kết hôn, nữ diễn viên càng nhận được nhiều sự chú ý, nhất là về nhan sắc thần tiên. Không ít người tò mò muốn biết bí kíp giữ gìn nhan sắc không tuổi của mỹ nhân 8X, bởi cô nằm trong số các ngôi sao sở hữu làn da chuẩn mực, vừa mịn màng không tỳ vết, vừa trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Thực chất, Midu cho biết để giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung, cô không chỉ chú trọng quá trình dưỡng da hằng ngày mà cần thêm cả những phương pháp chăm da bằng công nghệ phù hợp được tư vấn bởi Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Bích Na – người có sức ảnh hưởng với ngành làm đẹp trong nước.

Midu chia sẻ rằng, cô và bác sĩ Bích Na đã đồng hành cùng nhau trong nhiều năm qua, giúp cô sở hữu làn da “đi ngược tuổi tác”. Với nữ diễn viên, bác sĩ Bích Na không hẳn chỉ là một người cố vấn mà còn là người chị thân thiết luôn đứng sau giúp cô chọn ra những phương pháp chăm sóc da phù hợp với nhu cầu.

“Chị Bích Na luôn là người chị Midu cực kỳ tin tưởng, vì chị có vốn kiến thức làm đẹp sâu rộng và rất nhiều kinh nghiệm. Dù là người nổi tiếng hay khách hàng bình thường đến với chị thì những gì chị tư vấn lúc nào cũng hướng đến sự an toàn và hiệu quả trước tiên, đây cũng là điều khiến Midu thấy đáng quý và gắn bó với chị”, người đẹp 8X tiết lộ.

Với những tín đồ sành skincare và quan tâm đến làm đẹp không xâm lấn, Tiến sĩ Bích Na luôn là cái tên quen thuộc khi được nhiều người nhắc đến. Cô nổi tiếng với danh xưng “Bác sĩ của những ngôi sao” có hơn 10 năm xây dựng tên tuổi, uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, thành công tạo nên những cuộc lột xác ngoạn mục cho làn da phụ nữ Việt bằng các công nghệ cao chuẩn y khoa tiên tiến. Tiến sĩ Bích Na còn là giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, từng nhiều lần hợp tác với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành ở nước ngoài để cung cấp nhiều hơn nữa những giải pháp điều trị da phù hợp nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Bằng tâm huyết làm nghề, tạo dựng nên sự uy tín của cá nhân, những phương pháp làm đẹp tiên tiến, tiệm cận với xu hướng của thế giới luôn được Tiến sĩ, bác sĩ Bích Na nghiên cứu và đi đầu ứng dụng tại Việt Nam. Các công nghệ làm đẹp không xâm lấn phù hợp và phát huy tác dụng đặc trị các vấn đề khác nhau của làn da (sạm nám, mụn, sẹo) lẫn chống lão hoá toàn diện. Có thương hiệu vững chắc trong thị trường làm đẹp Việt Nam, Tiến sĩ, bác sĩ Bích Na còn được nhiều sao Việt như Võ Hạ Trâm, Ali Hoàng Dương, ST Sơn Thạch,... gửi gắm nhan sắc và kỳ vọng về một làn da hoàn hảo, rạng ngời.

“Người đẹp tri thức” còn là một trong những nhân vật truyền cảm hứng về tài - trí và nhận về nhiều giải thưởng, như nhà nghiên cứu trẻ châu Á về giải phẫu bệnh da, giải Her World Young Woman Achiever 2016, giải thưởng Women of our time 2023, giám khảo giải thưởng L'officiel Beauty Choice Award 2023.

Cô còn thường xuyên tham dự các sự kiện quốc tế, các chương trình hội thảo lớn như: Hội nghị thẩm mỹ và chống lão hoá thế giới (AMWC) tại Monaco 2024, Hội nghị da liễu thế giới WCD 2023 tại Singapore, Hội nghị thường niên ngành thẩm mỹ chống lão hóa toàn cầu IMCAS tại Paris,... Mới đây nhất, Tiến sĩ Bích Na còn đảm nhận vị trí cố vấn sắc đẹp cho Miss Cosmo 2024 với sự tham dự của hơn 70 quốc gia.

Tiến sĩ, bác sĩ Bích Na là Founder – Giám đốc y khoa của viện thẩm mỹ Bích Na Beauty – nơi luôn cập nhật những công nghệ an toàn, tiên phong trong trào lưu làm đẹp và đặt trọn tâm huyết trong mọi dịch vụ, tư vấn sát sao dựa trên từng làn da cụ thể và mong muốn cải thiện tình trạng da của từng người.

Từ khóa: Midu, Midu,bích na, làm đẹp, chăm sóc da, cố vấn

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: ctv quỳnh lan/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập