Thừa Thiên Huế tổ chức ngày hội tuyển sinh, tuyển dụng nhân lực

Cập nhật: 04/10/2020

VOV.VN - Hôm nay (4/10), Sở LĐ-TB và XH tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm CNTT tỉnh tổ chức Ngày hội tuyển sinh, tuyển dụng và sàn giao dịch việc làm nhân lực công nghệ thông tin năm 2020

Ngày hội tuyển sinh, tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin năm 2020 (CNTT) đã thu hút 27 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp trực tiếp tham gia ngày hội; 45 cơ sở đào tạo, giáo dục nghề nghiệp, doanh nghiệp trong tỉnh Thừa Thiên Huế và các địa phương lân cận tham gia cùng đông đảo học sinh, sinh viên và người lao động tham gia tìm hiểu thông tin, cơ hội việc làm.

Tại ngày hội, các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng gần 3.600 chỉ tiêu tuyển sinh, tuyển dụng trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp, sơ cấp, công nhân kỹ thuật và nhiều vị trí lao động hấp dẫn trên các lĩnh vực ngành nghề. Bên cạnh điểm cầu chính là Trung tâm Công nghệ thông tỉnh Thừa Thiên Huế trên đường Lê Lợi, thành phố Huế, Ban tổ chức cũng sắp xếp 5 điểm kết nối, gồm: trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế, Cao đẳng sư phạm Huế, Trường Cao đẳng Âu Lạc, Trung cấp Công nghệ số 10 và Trung tâm Dịch vụ việc làm nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin cho người lao động.

Ông Đặng Hữu Phúc, Giám đốc Sở LĐ-TB và XH tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đây là một sàn hết sức ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay, đó là sau Covid-19 hỗ trợ cho các doanh nghiệp tìm được người lao động, rồi các trường tuyển được học sinh, sinh viên của mình.

"Đây cũng là bước đầu để tham mưu cho tỉnh trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho 5 năm tới. Chúng tôi sẽ có những cách làm để hoàn thiện hơn nữa. Hôm nay cũng là bước đầu để triển khai và đánh giá, rồi qua đó rồi qua đó rút kinh nghiệm để triển khai tốt trong thời gian tới"- ông Phúc nói./.

Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập