Thủ tướng Phạm Minh Chính: đảm bảo cuộc sống của người dân trong mọi hoàn cảnh, không để ai bị bỏ lại phía sau

Cập nhật: 23/01/2022

(VOV5) - Thành phố Cần Thơ cần tổ chức tốt cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, nhất là đối với đối tượng chính sách và các đối tượng yếu thế.

Sáng 23/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân dân, các lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: đảm bảo cuộc sống của người dân trong mọi hoàn cảnh, không để ai bị bỏ lại phía sau - ảnh 1Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà, thăm hỏi các gia đình chính sách. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo; đoàn viên Công đoàn, công nhân, lao động nghèo, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; nạn nhân chất độc da cam tại Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, Đảng, Nhà nước xác định người dân là trung tâm, là chủ thể và là động lực, mục tiêu của sự phát triển; không hy sinh môi trường, văn hoá, an sinh xã hội để đổi tăng trưởng kinh tế đơn thuần. Dù trong hoàn cảnh nào, Đảng, Nhà nước cũng cố gắng đảm bảo cuộc sống của người dân, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Thủ tướng nêu rõ, đón Tết cổ truyền dân tộc là phong tục đậm đà bản sắc, là một trong những nét văn hóa đặc trưng của đất nước, con người Việt Nam. Tết chính là cơ hội để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lan tỏa tinh thần “Tương thân tương ái” một cách sâu sắc và rõ nét nhất. Thành phố Cần Thơ cần tổ chức tốt cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, nhất là đối với đối tượng chính sách và các đối tượng yếu thế. Bên cạnh đó, người dân cần thực hiện tốt các biện pháp y tế trong phòng, chống dịch; thực hiện các quy định đảm bảo an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội.

Cùng ngày, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 9; thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩCông an thành phố Cần Thơ. Cũng trong dịp này, Thủ tướng tới thăm đồng chí Lê Phước Thọ, nguyên Trưởng ban Tổ chức Trung ương; thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Nga ở phường Hưng Lợi và Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Gương ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Thủ tướng Phạm Minh Chính cuộc sống, người dân, gia đình chính sách

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập