Thu Phương đối đầu Mỹ Linh ở Chị đẹp đạp gió 2024

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Trở lại với format mới, Chị đẹp đạp gió 2024 chào sân với màn tương tác thú vị ở 2 Chị đẹp 2023 - Mỹ Linh và Thu Phương. Quay trở lại sân chơi đặc biệt này, Mỹ Linh và Thu Phương chính thức nhận nhiệm vụ hấp dẫn trong tập phát sóng đầu tiên. Họ sẽ trở thành đối thủ, đối đầu nhau trong giai đoạn đầu của Chị đẹp đạp gió 2024. 

Khi được hỏi về việc lựa chọn đồng đội hay đối thủ, Mỹ Linh chia sẻ: “Cái quan trọng nhất mình vẫn là những người bạn nhưng khi ra sân khấu mình phải có trách nhiệm với khán giả và với chính bản thân mình thì mình sẽ làm tốt nhất”. “Trong khuôn khổ của sự quay trở lại lần này là cuộc thi, cuộc chơi. Đối với chị, chị đang rất sẵn sàng với những gì phía trước. Cho nên Mỹ Linh, chị em mình hãy sẵn sàng một tâm thế là kiểu gì chị em mình cũng phải đấu với nhau!” - Thu Phương chia sẻ. 

Thể thức thi đấu Chị đẹp đạp gió 2024 có nhiều thay đổi, số lượng các Chị đẹp chiến thắng giành suất ra mắt sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Thu Phương, Mỹ Linh. Chị đẹp Thu Phương cảm thấy lo lắng vì trách nhiệm quá, còn Chị đẹp Mỹ Linh quyết tâm phải thắng thôi vì nếu không thắng sẽ không có bông hoa đạp gió cho các Chị đẹp thành đoàn thì mình lại trở thành người có lỗi.

Trong tập 1, 30 Chị đẹp chính thức hội ngộ và được giới thiệu đến khán giả. Sự tương tác của các Chị đẹp đạp gió 2024 thú vị và tạo ra nhiều tiếng cười “giòn tan” cho Mỹ Linh, Thu Phương. Sự xuất hiện của Minh Tuyết, Tóc Tiên cùng sự trở lại của Thu Phương, Mỹ Linh khiến dàn Chị đẹp bất ngờ. 

Không hiếm những khoảnh khắc hay vỡ òa ngạc nhiên tại phòng Hội ngộ của Chị đẹp đạp gió 2024 nhưng bật khóc thì chỉ có Đồng Ánh Quỳnh khi nhìn thấy Tóc Tiên. Minh Hằng đánh giá Tóc Tiên là nhân tố bí ẩn, suy nghĩ có phải Tóc Tiên nhận lời vào phút cuối hay không mà lại đánh úp như thế, khiến mọi người bất ngờ. Đồng Ánh Quỳnh ré lên và phát khóc vì tức vì Tóc Tiên chối đây đẩy mỗi khi đc hỏi về việc tham gia chương trình, thậm chí sáng ngày quay Tóc Tiên còn gửi ảnh mặt mộc chúc Đồng Ánh Quỳnh thi tốt. 

Xuất hiện tại Chị đẹp đạp gió 2024, Tóc Tiên xúc động mạnh: “Tiên sẽ luôn muốn nói thẳng với khán giả, muốn nói sự thật với khán giả: Tiên đến với cuộc thi là bởi vì 21 năm hoạt động trong nghề rồi Tiên không biết các đồng nghiệp khác của mình như thế nào nhưng mà Tiên bị mất lửa nghề! Rất khó để thừa nhận là tới một lúc nào đó đam mê trong mình không còn.

Bản thân mình tự thấy khi lên sân khấu mặc dù mình thể hiện hết tất cả năng lượng nhưng mà sự lấp lánh trong ánh mắt đã không có. Tiên muốn tìm lại cảm giác đó! Thường là cách để vượt qua nỗi sợ là phải đối mặt với nỗi sợ. Tiên muốn mình can đảm hơn, dũng cảm hơn bằng cách nhận lời tham dự Chị đẹp đạp gió 2024, đối mặt với những căng thẳng diễn ra trong đầu mình trong suốt thời gian qua về con đường nghề nghiệp của mình”.

Mỗi một người phụ nữ đều có những nỗi lòng, mục tiêu riêng khi đến với Chị đẹp đạp gió 2024. Với Minh Tuyết, nữ ca sĩ nhận thấy đến lúc chính mình phải thay đổi và bước qua vùng an toàn của chính mình sau khi theo dõi hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Minh Tuyết chia sẻ: “Minh Tuyết rất mê nghệ thuật và luôn luôn muốn làm mới, thay đổi mình. Khi xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023,  Minh Tuyết cảm thấy đã đến lúc mình phải thay đổi, phải nhiệt huyết hơn nữa và không thể đứng trong vòng an toàn của mình được nữa.

“Ngoài ra Minh Tuyết muốn khán giả hiểu mình nhiều hơn, biết được con người của Minh Tuyết dưới sân khấu hơn và yêu con người đó chứ không hẳn là con người trên sân khấu. Đó là điều Minh Tuyết mong muốn nhiều nhất” - cô nói. Ngoài ra, Minh Tuyết còn lo sợ các Chị đẹp khác không chào đón mình. 

Sau khi quy tụ 28 Chị đẹp, Host Jun Phạm xuất hiện và công bố sự trở lại đặc biệt của Mỹ Linh, Thu Phương. Điều này khiến các Chị đẹp 2024 ngạc nhiên và không ngừng phấn khích. Trước đó ở đường hầm hoa, 28 Chị đẹp phải đối mặt với sự lựa chọn trở thành Đội Trưởng Dự Bị hoặc không. Danh sách các đội trưởng dự bị: những người đã bỏ phiếu trên đường hoa, gồm có: Thu Ngọc, Mie, Tuimi, Hoàng Yến Chibi, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Phạm Quỳnh Anh, Kiều Anh, Tóc Tiên. Đội Trưởng dự bị sẽ thể hiện sân khấu trình diễn solo đầu tiên. 

Từ khóa: thu phương, mỹ linh,đối đầu,chị đẹp,chị đẹp đạp gió 2024, thu phương

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập