Thu giữ 800 thanh đao và công cụ hỗ trợ tàng trữ trái phép

Cập nhật: 25/09/2019

Số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ được phát hiện, thu giữ tại số nhà 55, đường Lê Đại Hành, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa thu giữ số lượng lớn vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ được tàng trữ trái phép, gồm đao, dùi cui điện, bình xịt hơi cay, súng bắn đạn nhựa....

thu giu 800 thanh dao va cong cu ho tro tang tru trai phep hinh 1
800 thanh đao các loại, 250 dùi cui điện, 300 bình xịt hơi cay, 1 khẩu súng bắn đạn nhựa... được đóng gói trong 16 bao tải.

Số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ này được phát hiện, thu giữ tại số nhà 55, đường Lê Đại Hành, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Chủ nhà Lương Tuấn Vũ (SN 1989) cho biết, sáng 2/4 vừa qua, có một nam thanh niên chở 16 bao tải hàng đến gửi nhờ và nói sẽ có người đến nhận.

Kiểm tra thực tế, cơ quan chức năng xác định số hàng gồm 800 thanh đao các loại, 250 dùi cui điện, 300 bình xịt hơi cay, 01 khẩu súng (kèm ống ngắm) bắn đạn nhựa.

thu giu 800 thanh dao va cong cu ho tro tang tru trai phep hinh 2
Dùi cui điện (được làm dưới hình dạng đèn pin) và các loại đao bị thu giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Lạng Sơn xác định số hàng này là của đối tượng Vi Văn Tránh (SN 1991, trú tại đường Đèo Giang, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) nhận vận chuyển thuê cho một người đàn ông Trung Quốc để lấy 2 triệu đồng tiền công.

Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Hoàng Khánh/VOV-Đông Bắc

Từ khóa: Công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ, công an Lạng Sơn,

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập