Thông tin mới nhất về sức khỏe của HLV Phạm Minh Giang

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, hiện tại HLV Phạm Minh Giang đang tự cách ly tại khách sạn, tình hình sức khỏe ổn định.

HLV Phạm Minh Giang mắc Covid-19 trước trận đấu của ĐT Futsal Việt Nam với ĐT Futsal Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2021. Do đó, nhà cầm quân này không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu mà giao quyền cho trợ lý.

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường, gây rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân thế giới và chỉ chịu thua với tỉ số 2-3. Mặc dù bị loại, nhưng ĐT Futsal Việt Nam có thể ngẩng cao đầu rời giải.

Về tình hình sức khỏe của HLV Phạm Minh Giang, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, HLV trưởng của ĐT Futsal Việt Nam đang tự cách ly tại khách sạn, tình hình sức khỏe ổn định và không có triệu chứng. HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục được bộ phận y tế của BTC nước chủ nhà theo dõi và điều trị.

Theo kế hoạch, ngày mai (24/9), ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước. Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ đáp chuyến bay từ Vilnius (Lithuania) tới Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tới Dubai (UAE).

Tại sân bay Dubai, đội sẽ tách làm 2 nhóm để về TP.HCM (21 thành viên) và về Hà Nội (5 thành viên). Sau khi nhập cảnh trở lại Việt Nam, các thành viên đội tuyển sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung như quy định của Bộ Y tế.

HLV trưởng Phạm Minh Giang do đang cách ly điều trị COVID-19 nên sẽ đáp chuyến bay về nước sau khi có kết quả âm tính với SARS-coV-2. Trợ lý HLV Huỳnh Tấn Quốc cũng sẽ ở lại để hỗ trợ HLV trưởng Phạm Minh Giang cho đến khi khỏi bệnh./.

Từ khóa: đt futsal việt nam, hlv phạm minh giang, sức khỏe hlv phạm minh giang, cập nhật sức khỏe hlv phạm minh giang, tin mới nhất về hlv phạm minh giang

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập